ซลาตัน ลั่นขอเป็นพระเจ้าของผีเท่านั้น

263

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอบคุณ อิริค คันโตน่า นักเตะยอดตำนานของทัพผีแดง ว่าขอบคุณที่ยกย่องและชมเชยเขาและยกตำแหน่งเจ้าชายแห่งโรงละครแห่งความฝันให้กับเขา แต่สำหรับเขาแล้วคำว่าเจ้าชายหรือว่าราชาเขาไม่ได้ต้องการแต่อย่างใด และสำหรับตำแหน่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือตำแหน่ง “เทพเจ้า”  เท่านั้น

        ก่อนหน้านี้ อิริค คันโตน่า นักเตะ Sky Kick ของผีแดง ให้สัมภาษณ์กับสื่อในทันทีที่รู้ข่าวการมาของนักเตะกองหน้ารายนี้ว่าซลาตัน กองหน้าวัย 34 ปี เหมาะสมกับทุกตำแหน่งของผีแดง แต่เขาเว้นตำแหน่ง “The King Of Theatre”หรือราชาแห่งโรงละครแห่งความฝัน เท่านั้นที่เขาเว้นให้กับตัวเอง ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ เขายกให้กับซลาตันในทันที ก่อนที่ทางซลาตัน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นกองหน้าที่สุดแสบและกวนได้ใจอยู่แล้วจะออกมากล่าวถึงคันโตน่าในเวลาต่อมา

       “ผมชอบเขานะ คันโตน่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถเป็นต้นแบบให้กับนักเตะทุกคนได้ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จกับการทำงานให้กับทีมต้นสังกัดของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมและผมก็ชอบนะที่เคยได้เห็นเขาสร้างชื่อเสียงให้กับทัพผีแดงตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตามสำหรับตำแหน่งที่ผมต้องการในที่นี่คือตำแหน่งตัวจริงและสำหรับคำว่า เจ้าชายหรือราชา ผมบอกตรงๆ ว่าผมไม่ได้ต้องการมัน เพราะว่าคำพูดที่เหมาะสมกับผมมากที่สุดคือคำว่าเทพเจ้าเท่านั้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *