ผจก.ส่วนตัวย้ำ ตูราน ไม่คิดทิ้งยานแม่ตอนนี้

21

อาเหม็ด บูลุต ผู้จัดการส่วนตัวของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางตัวปั้นเกมของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขาจะไม่คิดย้ายออกไปจากทีมเหมือนกับที่สื่อตีกันออกมาและตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดของเขาต่อไป แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเขาจะไม่ได้รับแรงผลักดันจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมของต่างดาวให้ลงสนามเป็นตัวจริงของทีมมากนัก

ทันทีที่จบฤดูกาล 2015-2016 เป็นต้นมา ทางด้านกัปตันทีมชาติตุรกี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเขาต้องเก็บข้าวของออกไปจากทีมเพื่อย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเอ็นริเก้ นายใหญ่ชาวสแปนิชอีกต่อไปและนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาดูเหมือนว่าเขาจะได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในลีกต่างๆ ทันที ซึ่งนำมาโดย อาร์เซนอล , โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปิดท้ายกันที่ ยูเวนตุส

“ตอนนี้อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายทีมจริง และทุกทีมที่หวังจะได้ร่วมงานกับเขาล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่จัดว่าอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังด้วยกันทั้งนั้น แต่ผมก็ต้องพูดคำว่าเสียใจจริงๆ เพราะว่า ตูราน ยังไม่คิดจะย้ายตัวเองออกไปจากทีมในตอนนี้ และจากที่ผมได้คุยกับเขาเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทางต้นสังกัดของเขาต่อไปและไม่เคยคิดจะย้ายออกไปจากทีม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *