สื่อเลี่ยนตี มันโช่ ส่อแยกงูใหญ่

04

สื่อหลายสำนักของเมืองอิตาลี ตีข่าวออกมาว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งตอนนี้กำลังคุมทัพงูใหญ่ หรืออินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังส่อแววว่าจะย้ายออกจากการนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมให้กับทีมดังในถิ่นสตาดีโอจูเซปเปเมอัซซา และล่าสุดข่าวว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมรายนี้เข้าไปคุยกับทางประธานสโมสรเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้

กุนซือวัย 51 ปี มีสัญญาเหลือกับทางต้นสังกัดปัจจุบันของเขาเพียงแค่ถึงฤดูกาลหน้า แต่ก็ทำให้เขาเป็นข่าวว่าเขาเข้าพบกับ ไมเคิล โบลิงโบรค ประธานสโมสรเนรัซซูรี่ เพื่อพูดคุยและเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าสำหรับข่าวเรื่องดังกล่าวจะมีการเปิดตัวขึ้นมาเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และเชื่อว่าอีกไม่นานทางด้านทัพงูใหญ่และ มันชินี่ จะออกมายืนยันถึงเรื่องของอนาคตของเขาเป็นลำดับต่อไป

อย่างไรก็ตามข่าวว่าตอนนี้สำหรับการเข้าไปพบกับหัวเรือใหญ่ของสโมสรข่าวว่าเป็นเพราะว่าเขาต้องการพูดคุยการทำงานของเขากับทางสโมสรว่าจะมีแนวทางอย่างไรเท่านั้นและเชื่อว่าสำหรับข่าวเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นความจริงแต่อย่างใดและเป็นเพราะว่าทางด้านสื่อตีกันไปเองเท่านั้น เนื่องจากว่าที่ผ่านมาเขาบอกว่าเขามีความสุขดีกับการทำหน้าที่เป็นแม่ทัพใหญ่ให้กับทัพงูใหญ่เสมอมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *