บิลิช เชื่อ เฟลทเชอร์ ช่วยค้อนได้มากแน่

9

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของเมืองผู้ดี เผยว่าเขาเชื่อว่า แอชลี่ย์ เฟลทเชอร์ กองหน้าป้ายแดงของทีมจะมีส่วนช่วยทีมเก็บชัยชนะในรายการต่างๆ มากมายด้วยกัน และเขามั่นใจว่านักเตะรายนี้จะสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาได้เหมือนกับที่ มาร์คัส รัชฟอร์ด  กองหน้าตัวเก่งของ ทัพผีแดง ซึ่งเพิ่งแจ้งเกิดกับทางผีแดงไปเมื่อไม่นานมานี้

ขุนค้อนประกาศเปิดตัวนักเตะใหม่ป้ายแดงของทีมอย่าง เฟลทเชอร์ เป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากนักเตะรายนี้ตัดสินใจไม่ขอรับสัญญาใหม่จากทางผีแดง เนื่องจากว่าเขาต้องการลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านั่งเก้าอี้สำรองและดูเพื่อนร่วมทีมเล่นในสนาม ก่อนจะประจวบเหมาะกับความต้องการของขุนค้อนพอดี ซึ่งต้องการจะได้ตัวนักเตะในตำแหน่งแนวรุกเพื่อเสริมความคมให้กับทีมเข้าอย่างจัง

“เฟลทเชอร์ จะสามารถแสดงความสามารถของตัวเองออกมาได้มากน้อยแค่ไหน ผมก็ยังไม่รู้หรอกนะ แต่สัญชาตญาณของผมบอกว่าเขาจะต้องเป็นนักเตะที่ได้รับความไว้วางใจจากทีมอย่างแน่นอน และผมก็เชื่อว่าเขาจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังตัวของเขาอย่างแน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้นและมั่นใจว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่เขาจะแจ้งเกิดกับทีมของเราได้เหมือนกับที่ รัชฟอร์ด แจ้งเกิดกับยูไนเต็ด”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *