เตฟไม่สนค้อน-หมี-เตรียมหวนซบโครินเธียนส์

 

Atalanta BC v Juventus - Serie A

       เคีย ซูรับเซี่ยน นายหน้าส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดฟ้าขาวของ โบคา จูเนียร์ส ได้ออกมาเปิดใจว่า เด็กในสังกัดของตนเอง ไม่มีความต้องการที่จะหวนไค้าแข้งในยุโรป ไม่ว่าจะเป็นในลีกเมืองผู้ดี หรือว่า ลีกเมืองกระทิงดุ เนื่องจากอยากหวนไปค้าแข้งให้กับ โครินเธียนส์ มากกว่า

       สำหรับ เตเวซ เพิ่งโยกมาโชว์ฝีเท้าและฟอร์มการเล่นให้กับ โบคา ได้เพียงแค่ 12 เดือน แต่ว่าก็มีประเด็นออกมาให้ได้ยินว่า จะโยกสโมสรออกมาห้ได้ยินเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ต้นสังกัดร่วงรอบรองชนะเลิศ ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ซึ่ง นายหน้าส่วนตัวของ เตฟ ได้ออกมาบอกว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เตเวซ ไม่สนใจกับช่องทางในการโบกไปเล่นให้กับ “ขุนค้อน” ทีมดังลีกเมืองผู้ดี  “ม้าลาย” อดีตต้นสังกัดในอิตาลั รวมไปถึง “ตราหมี” ทีมดังในเมืองกระทิงดุ ด้วย“ ในเวลานี้การหารือสำหรับการหวนไปเล่นให้กับ โครินเธียนส์  นั้นลุล่วงแล้ว ในเวลานี้เหลือแค่ลายมือที่จะเซ็นลงในสัญญาเท่านั้น “ ตราหมี “, สองทีมในลีกเมืองผู้ดี และ “ม้าลาย” ล้วนแต่พยายามที่จะคว้าตัวเขา แต่ว่า นักเตะ อยากหวนไปอยู่ที่เมืองกาแฟ ไปเป็นนักเตะของ โครินเธียนส์”

     อย่างไรก็ตาม เตเวซ เคยทำการค้าแข้งให้กับ โครินเธียนส์ มาแล้ว และในเวลานั้น เป็นการย้ายทีมจาก โบคา เมื่อช่วงปี 2005 และในเวลานั้นเจ้าตัวก็เป็นนักเตะที่พังตาข่ายมากที่สุดของทีม ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองกาแฟ ก่อนที่จะโยกไปอยู่กับ “ขุนค้อน” ไล่เลี่ยกับ ฮาเวียร๋มาสเคราโน่ เมื่อปี 2006

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *