ทีมงาน SBOBET แฉ อันเชลอตติ โม้ ฟอร์ม เสือใต้ ยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ เบรเมน

29.18

         คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ทางเข้า sbo ได้เผยว่า ฟอร์มการเล่นของทีมเสือใต้ อยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม และเหนือชั้นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ทำผลงานได้ประทับใจ

       คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้ชี้ว่า ในช่วงฤดูกาลนี้ ฟอร์มการเล่นของทีมเสือใต้ อยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หลังจากที่บรรดานักเตะ ได้ช่วยเหลือทีมเสือใต้ด้วยการเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ถึง 6-0 ด้วยกัน เมื่อช่วงที่ผ่านมา ทำให้ อันเชลอตติ เชื่อว่า ฟอร์มการเล่นของเสือใต้ เริ่มกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว และเชือว่าต่อไป จะต้องทำผลงานได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน อีกทั้ง อันเชลอตติ ก็พร้อมที่จะปรับปรุง ฟอร์มการเล่นและแผนของทีม ให้ดีขึ้นกว่านี้ รวมถึงฝีเท้าของนักเตะ ในสังกัดก็ต้องมีการพัฒนา และปรับเปลี่ยนให้โดดเด่นมากกว่านี้ เช่นกัน จะได้สร้างผลงาน ให้กับทางต้นสังกัดได้ประทับใจ มากกว่าเดิมนั้นเอง ในการแข่งขัน ที่ทางทีมเสือใต้ได้เอาชนะได้นั้นเป็นนัดเปิดซีซั่น 2016 –  2017 นั่นเอง

        ทั้งนี้ ทั้งนั้น คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าเสือใต้ กำลังเข้าสู่ช่วงที่ฟอร์มกำลังจะกลับมาแข็งแกร่ง และโดดเด่นขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหาย จากชัยชนะมานาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *