วงใน SBOBET ลือ เบล ต่อสัญญาชุดขาวเรียบร้อยแล้ว

28.10

            ล่าสุดสื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ หลายสำนักรวมถึง สื่อเว็บไซต์  sbo 128 ได้พากันตีข่าวว่า เรอัล มาดริด ทีมดัง ในศึกลาลีกา สเปน ได้ยื่นสัญญาใหม่ ให้กับทาง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ของทีมรับไว้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าเจ้าตัว ไม่ลังเลที่จะต่อสัญญาดังกล่าว ในเวลาต่อมาทันที เพราะว่าเจ้าตัวนั้น พร้อมจะทำหน้าที่ของตัวเอง กับทางต้นสังกัดของเขาเหมือนเดิมต่อไป โดยสื่อเชื่อกันว่าสำหรับสัญญาดังกล่าว ถือว่าเป็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียว

          นักเตะวัย 27 ปี รายนี้ถือว่าเป็นนักเตะ ที่มีความฮอตไม่น้อยกว่านักเตะรุ่นน้องคนอื่นๆ เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าที่ผ่านมาเขาตก เป็นที่สนใจของหลายทีมดังมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่พร้อมจะคว้า ตัวเขาไปร่วมงานด้วยกันมาโดยตลอด และเคยมีข่าวใหญ่ว่า ทางด้านทัพผีแดงนั้น ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมงานพร้อมกับ เตรียมทุ่มเงินไม่น้อย เพื่อแลกตัวเขามาร่วมงานด้วยกันมาโดยตลอด

           และแน่นอนว่า นับตั้งแต่เป็นข่าวร่วม กับทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ทางด้านต้นสังกัด ของเขาเลือกยื่นสัญญาใหม่ให้กับเขา เพื่อรั้งเขาเอาไว้กับทีมต่อไป เพราะว่าทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของราชันชุดขาว เชื่อและมั่นใจว่า ความสามารถของ เบล จะสามารถช่วยทีม ในเกมสำคัญๆ ได้อย่างแน่นอน ดังนั้นสำหรับการตัดสินใจ ยื่นสัญญาใหม่จึงเป็นสัญญา ที่ยอดเยี่ยมและน่าพอใจ สำหรับเขาและโลส บลังโกส รวมไปถึงแฟนบอลทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *