อเซนซิโอ โวกับสื่อ SBOBET ทุ่มเทเต็มที่หลังกดประตูให้ชุดขาว

47

       ล่าสุดสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์  sbo 222 ได้รับรายงานว่า มาร์โก อเซนซิโอ ห้องเครื่องอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำ แห่งวงการลูกหนัง ลา ลีกา เมืองกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนเองได้ทุ่มเททำ หน้าที่อย่างสุดความสามารถ และต้องการทำผลงานให้ยอดเยี่ยมที่สุด หลังจากที่เพิ่งยิงประตูได้ ในเกมลีกนัดแรก ให้ทีมคว้าชัยชนะจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยคะแนน 3-0

        สำหรับ อเซนซิโอ ถูกเลหลังให้กับ “นกแก้ว” ในรูปแบบสัญญาเช่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่จะหวนมาค้าแข้งให้กับ “ราชันชุดขาว” ในฤดูกาลนี้ และสามารถโชว์ฝีเท้า ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการพังตาข่ายช่วยให้ ทีมคว้าชัยชนะในเกมแรก ของซีซั่นไปได้ หลังจากที่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัว ก็เพิ่งจะพังตาข่ายไปได้ ในเกมที่คว้าชัยชนะจาก เซบีย่า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ซึ่ง อเซนซิโอ ได้ออกมา กล่าวว่า “มันมีความสำคัญ ที่เริ่มต้นซีซั่นด้วยการคว้าชัย เราทำได้ดี เราก็มีความสุขที่เราคว้าชัยได้ในเกมแรกของซีซั่น ผมไม่ได้มีเป้าหมายแบบส่วนตัว ผมตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ และทุกอย่างก็ยอดเยี่ยม”

      อย่างไรก็ตาม อเซนซิโอ ได้เสริมว่า “ ผมแฮปปี้ และแฮปปี้มากกวาเดิม เนื่องจากการพังตาข่ายของผมช่วยทีม การฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้เป็นตัวหลัก คือ ความตั้งใจของผม การได้รับโอกาส คือ สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ วันนี้การประชุมก่อนเกม ซีดาน แจ้งว่า ผมจะได้เป็นตัวหลัก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *