“เอฟเวอร์ตัน” ประกาศผ่านสื่อ SBOBET ควัก บวกโบนัส 30 ล้านยูโร คว้า “มาโนโล่”

274

            สโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอดทีมดัง แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกตีข่าวว่า พวกเขาได้ทำการมอบข้อเสนอ บวกโบนัสเพิ่มรวมแล้ว เยอะถึง30 ล้านปอนด์ ด้วยกัน เพื่อที่จะดึงตัว มาโนโล่ กับเบียดินี่ กองหน้า จากสโมสรนาโปลี  ทีมในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งก็ต้องมา ติดตามกันต่อไปว่า ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินนั้น พวกเขาจะประสบความสำเร็จ สำหรับการคว้าตัว มาโนโล่หรือไม่นั่นเอง

            จนล่าสุดผู้ให้บริการเว็บไซต์ สโบ ได้รับ รายงานว่า  มาโนโล่ กับเบียดินี่  แข้งวัย24ปี เก็บกระเป๋าออกมาจาก สโมสรซามพ์โดเรีย เพื่อมาเล่นให้กับ นาโปลี เมื่อตอนเดือนมกราคม ปีที่ผ่านมา แต่ว่าเจ้าตัวขึ้นไปเป็นตัวจริง ให้กับทีมไม่ได้  จากการคุมทีพของ เมาซิริโอ ซาร์รี่ และ ราฟาเอล เบนิเตช อีกทั้งในนัดลีก ที่ต้นสังกัด พึ่งจะเจ๊าคะแนนกับ ทีมป้ายแดง อย่าง เปสคาร่า ด้วยสกอร์2-2 ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่ง มาโนโล่ ก็ได้ลงสนามเพียง 53 นาทีเท่านั้น ทั้งๆ ที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน นักเตะ เลือดฟ้า-ขาว โยกไปโม่แข้งกับ ทีมม้าลายแล้ว

           ทั้งนี้ล่าสุด สื่อโทรทัศน์ ชื่อก้องของประเทศอิตาลี ได้รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน หวังจ่ายเงินมากถึง 25 ล้านยูโร เพิ่มโบนัสอีก 5 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว มาโนโล่ มาร่วมทีมให้ได้ และแม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า นาโปลี จะยอมปล่อย นักเตะออกมา จากทีมหรือเปล่า แต่ว่าพวกเขาก็คิดที่จะดึงตัว ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้า ของ ยูเวนตุส ไว้แล้วเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *