กูรู SBOBET กระซิบว่า มู ลั่น เกมกับ เซาท์ฯ ต้อง 3 แต้มเท่านั้น

         42

         กำลังคึก ! โจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ จอมอหังการชาว โปรตุกีส จากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นผ่านเว็บไซต์ sbo wap ว่า ลูกทีมจำเป็นต้อง เก็บชัยชนะเหนือทีม เดอะ เซนท์ ให้ได้เท่านั้น ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด มีคิวเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์แฮมตัน ศึก พรีเมียร์ลีก ทั้งนี้ มูรินโญ่ ระบุว่า พร้อมเปิดเกมรุกบุกเข้าใส่เต็มกำลัง ซึ่ง มูรินโญ่ เปรยว่า 3 ประสาน ในแดนหน้าตน ยังคงใช้ตัวเลือกเดิมจากเกมแรก และยังไม่พร้อมการันตีว่าใครจะได้ลงเล่น

             แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน ในเกมไล่ต้อนถล่ม บอร์นมัธ ในเกมแรกของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีศาจแดง ซึ่งเทียบสถิติจากซีซั่นที่แล้ว ดูต่างกันลิบลับ แมนฯ ยูฯ ในยุคของ หลุยส์ ฟาลกัล เกมบุกมาเยือน ดิ เชอร์รี่ ณ ถิ่น ดีน คอร์ท ปรากฏว่า เร้ด เดวิ่ล พ่ายไปอย่างน่าอับอาย จนมาถึง ยุคของ เฮียมู เทรนเนอร์ชาว โปรตุกีส ช่วยพาทีมล้างอายได้สำเร็จ สิ่งที่น่าชมเชยของทีม เร้ด เดวิ่ล ในยุคเฮียมู คือ การประสานงานกันในแดนหน้า ดูไหลลื่น และเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่ใช้จังหวะเปลือง จบได้ คือ จบเลย และแต่ละคนสกิล การจบสกอร์ระดับพระกาฬอยู่แล้ว

         มูรินโญ่ กล่าว “ผลการแข่งขันในเกมแรก ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กับเราได้เป็นอย่างดี เราต้องใช้ความมั่นใจในเกมนั้น เป็นแรงผลักดันในเกมนัดต่อๆไป เราจะต้องเอาชนะ เซาท์แฮมตัน ในวันเสาร์นี้ให้ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *