ทีมงาน SBOBET ลือหนัก! บาร์ซ่า ใกล้คว้าซิลเลสเซ่น เฝ้าเสาแทน บราโว่

33

         สโมสรชื่อดังขวัญใจสมาชิกเว็บไซต์รับ พนันบอล อย่างทีม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า ใกล้ที่จะคว้าตัวของ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารตัวเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกสูงสุดของ ฮอลแลนด์ มาเสริมทัพแล้ว เพื่อแทนที่การขาดหายไปของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ที่กำลังจะออกจากถิ่นคัมป์ นู ของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” เพื่อย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทัพ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ

         “ สกาย สปอร์ต นิวส์ ” สำนักข่าวชื่อดัง ของสหราชอาณาจักร ออกมาเสนอข่าวว่า ตอนนี้ บาร์เซโลน่า สามารถที่ตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในเอเรดิวิซี่ลีก ของ ฮอลแลนด์ ในการคว้าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีให้ย้ายมาเฝ้าเสากับ “ เจ้าบุญทุ่ม ” ใน  ซีซั่นนี้ เพื่อแทนที่ของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวของ “ บาร์ซ่า ” ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แต่ก็ยังไม่ได้มี การเปิดเผยว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ ซิลเลสเซ่น ว่ามีมูลค่ามากน้อยแค่ไหน

         สำหรับ เคลาดิโอ บราโว่ ใกล้ที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เต็มที่แล้วหลังจากก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาฯฝ่ายเทคนิคของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” ออกมายืนยันว่าตอนนี้ “ บาร์ซ่า ” ได้ทำการเปิดเจรจากับทัพ “ เรือใบสีฟ้า ” ในการคว้าตัว เคลาดิโอ บราโว่ ไปเฝ้าเสาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *