เคน หยอดหวาน ผ่านสื่อ SBOBET ขอเล่นให้ไก่จนเลิกเล่น

30.12

        ล่าสุด แฮร์รี่ เคน กองหน้า ฟอร์มแจ่มของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังใน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อ sbo th โดยหยอดคำหวาน ส่งถึงต้นสังกัดของเขาเองว่า เขาตั้งใจเล่นให้ กับทีมต้นสังกัด ของเขาต่อไป จนกว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอล พร้อมกับชี้ว่า เขามีความสุขกับการเล่นให้กับ ทีมต้นสังกัดของเขา มาโดยตลอด และเขายังย้ำว่า หลังจากนี้ฤดูกาล 2016-2017 เขาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมไปสู่ความสำเร็จ ตามที่ทีม ได้ตั้งเป้าเอาไว้

          ฤดูกาล 2015-2016 ที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของนักเตะ รายนี้ถือว่า เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เขากระทุ้งประตู คู่แข่งในสนามไปได้ 25 ประตู จากการลงเล่น ให้กับทีมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และทำให้เขากลายเป็นแข้งเนื้อหอม ที่มีหลายทีมคาดหวังสอยเขา ไปเสริมเกมรุกทันที ก่อนที่เจ้าตัวและทางด้านต้นสังกัด ของเขาจะผนึกกำลังออกมาประกาศ กร้าวว่า เขาไม่คิดจะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

       “ผมรักสโมสรนะ ที่นี่มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ผมมีความสุขกับการเล่นทุกครั้ง และที่นี่เป็นที่ๆ ทำให้ผมมีพัฒนาการต่อเนื่อง ผมมีความสุขกับการเล่นให้กับที่นี่มากมาย และที่สำคัญผมคิดว่าที่นี่ยังเป็นทีมที่มีวิสัยทัศน์ที่เหมาะสมกับผม เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่งกับการพัฒนาตัวเอง ดังนั้นจึงเป็นไปได้ยากที่ ผมจะคิดถึงการย้ายทีม เพื่อไปร่วมงานกับทีมอื่นๆ หลังจากนี้ และที่สำคัญผมคิดว่า สเปอร์ คือ ชีวิตและครอบครัวของผมเรียบร้อยแล้ว”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *