สื่อ SBOBET รายงานสด ! โจ รับสบายใจหลังจากร่วมงานหม้อ

13-15

        โจ อัลเลน กองกลางร่างเล็กของ สโต๊ค ซิตี้ หนึ่งในสโมสรของคลาส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์และยอมรับกับสื่อทีมงานเว็บไซต์ sbo 666 ว่าเขาคิดถูกแล้วที่ตัดสินใจอำลาทีมเก่าที่เขาเคยร่วมงานด้วยกันมานาน อย่าง ลิเวอร์พูล เพื่อมาร่วมงานกับทีมดัง ในถิ่นบริแทนเนีย สเตเดี้ยม เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งเขาย้ำว่าตอนนี้การเล่น ให้กับทางต้นสังกัดใหม่ของเขา ทำให้เขารับรู้ได้ถึงการเล่นที่ทำให้เขาสบายใจและกดดันน้อยลงเป็นอย่างมาก

      กองกลางวัย 26 ปี ดีกรีทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจเก็บข้าวของ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อมาร่วมงานกับทางช่างปั้นหม้อ ด้วยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนั้น 13 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 624 ล้านบาท ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ทันทีที่เขารู้ตัวว่า เขาไม่ใช่นักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน อีกต่อไป แม้ว่าในรายการยูโร 2016 เขาจะพยายามงัดฟอร์มที่ดีที่สุด ของตัวเองออกมาแล้วก็ตาม

       “ผมไม่โกรธหรือว่าเกลียดใครเกี่ยวกับการตัดสินใจของผม ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีเสียอีก กับการเลือก ย้ายทีมของผมในครั้งนี้ เพราะสิ่งที่ผมเห็นได้ชัด ก็คือการย้ายมาเล่นให้กับที่นี่ ผมมีความสุขมากขึ้น และสบายใจมากขึ้น โดยความกดดัน แต่ละเกมน้อยลงไปมาก และตอนนี้ที่นี่มอบความสุข และชีวิตชีวาให้กับผมอีกครั้งหนึ่ง ผมรู้แล้วว่าการย้ายทีมมัน ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แย่เสมอไป แต่จากสิ่งที่ผมได้เจอ ผมคิดว่าการย้ายทีมคืออีกหนึ่งทางเลือกที่จะ ทำให้เราได้เจอกับสิ่งที่ใช่สำหรับเรา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *