รัชฟอร์ด รับผ่านสื่อ SBOBET ประตูยิงฮัลล์ จุดเปลี่ยนของเขา

        มาร์คัส รัชฟอร์ด กองหน้ามี อนาคตของทัพผีแดง เผยกับทีมงานเว็บไซต์ sbo 333 ว่าประตูที่เขายกให้ เป็นประตูที่สร้างจุดเปลี่ยนให้กับเขาคือ ประตูลูกโทนที่เขาตั้งใจผลิตเอาไว้ ให้กับทีมต้นสังกัดในเกม ปีศาจแดงเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมดังในลีกเดียวกัน รับว่าประตูดังกล่าวทำให้เขามีโอกาสดีขึ้นตามลำดับ และยังย้ำว่าเป็นประตู ที่สวยงามที่สุดของเขาอีกด้วย พร้อมทิ้งท้ายว่าหลังจากนี้จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป

         ดาวยิงวัย 18 ปี ขึ้นมาเล่นให้กับทัพผีแดง เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่มีฟอร์มดี ขึ้นตามลำดับต่อเนื่อง จนตอนนี้เขากลายเป็นอีกหนึ่งแข้งสำคัญ ในยุคของเดอะ สเปเชี่ยล วัน ไปโดยปริยาย และแม้ว่าชื่อของเขาจะต้องนั่งเก้าอี้สำรอง ให้กับทีมเท่านั้น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่แข้งรายนี้ลงสนาม เกมที่กดดันจะเปลี่ยนกลับมาเป็นของผีแดงทันที ทำให้ตอนนี้มูรินโญ่ ไม่กล้าแม้จะปล่อยเขา ให้กับทีมอื่นยืมตัวเหมือนกับแข้งดาวรุ่งรายอื่น

         “ซีซั่นที่ผ่านมาๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์น่าประทับใจนะ แต่มันก็ไม่ได้มากไปกว่าการขึ้นมาเล่นให้กับชุดใหญ่เลยแม้แต่นิดเดียว ทุกเวลาที่ผมมีโอกาสในสนาม ผมจะไม่ปล่อยให้มันล่วงเลยไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับผมก็คือการพัฒนาตัวเอง และการเป็นนักเตะที่สำคัญของทีมระยะยาว ตอนนี้ผมมีความสุขนะ และเชื่อว่าต่อๆ ไปมันจะเป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ทุกเกมสำคัญสำหรับผมแต่เกมที่สำคัญ และเป็นจุดเปลี่ยนของผม มากที่สุดคือเกมที่เราเจอกับฮัลล์”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *