รานิเอรี่ หน้าบาน เปิดใจกับ ทีมงาน SBOBET ปลื้มหลังทัพจิ้งจอกกำชัยนัดแรก

2

          เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มแก้มแทบปริ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเว็บไซต์ สโบเบท หลังจากที่ลูกทีมของเขา สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงสนามแข่งขันชิงถ้วยหูใหญ่ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จนสามารถเก็บ 3 แต้มแรก ในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ว่าสำหรับเกมนี้ เชื่อว่าจะทำให้ลูกทีมของเขาทุกคน มีขวัญและกำลังใจที่ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

          เกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ คลับ บรูช ทีมดังจากดินแดน ปีศาจแดงแห่งยุโรป ซึ่งสำหรับเกมนี้ใช้เวลาไปเพียง 5 นาที เท่านั้น จิ้งจอกสยามสามารถตีไข่แตก ให้กับตัวเองได้สำเร็จและได้ มาอีก 2 เม็ดจากนาทีที่ 29 และ 61 ก่อนจะเป็นฝ่ายกำชัยไปได้อย่างสวยงามด้วยผลสกอร์ขาด ลอย แต่อย่างไรก็ตามนายใหญ่ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ เลสเตอร์ ก็ยังย้ำว่าไม่ควรจะประมาทและเหลิงกับชัยชนะที่ได้มา

          “สำหรับเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ถือว่าเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญกับทีมของเราไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งจากเกมนี้ มันส่งผลที่ดีกับเราเป็นอย่างมาก และเชื่อว่า นอกจากจะเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทุกคนในเกม ยูซีแอล ผมมองว่ามันจะส่งที่ดี ให้กับการเล่นในรายการเกมลีกอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ผมมั่นใจว่านักเตะทุกคน ที่เรามีอยู่ในทีมนั้นจะมีสิทธิ์คว้าชัยชนะ ในเกมต่อไปของรายการพรีเมียร์ลีก แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังต้องย้ำว่าขอให้นักเตะทุกคน อย่าได้ประมาทกับเกมต่อไปเป็นอันขาด”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *