สื่อ SBOBET รายงาน ปูแอล เป็นปลื้มหลัง นักบุญชนะเป็นแล้ว

20-9

          สมาชิกเว็บไซต์ sbo 222 คงทราบกันดีว่า โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม ชาวฝรั่งเศสของ นักบุญแดนใต้ หรือ เซาแธมป์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้เผยว่าเขาเองรู้สึก ดีใจเป็นอย่างมาก ที่เห็นฟอร์มการเล่นของลูกทีมของเขา เริ่มมีพัฒนาการดีขึ้นมากกว่าเดิม หลังจากสามารถเก็บ 3 แต้มแรกจากเกมนัดที่ 5 ในรายการแข่งขันเวทีใหญ่ ของลีกผู้ดีได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ว่าสำหรับ ฟอร์มดังกล่าวทำให้เขาเชื่อว่าตอนนี้ นักเตะในความดูแลของเขา เริ่มมีพัฒนาฟอร์มมากขึ้น

          ทัพนักบุญแดนใต้ในวันที่ไร้เงาของ โรนัลด์ คูมัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีผลงานเรียกได้ว่าหน้ามือเป็นหลังเท้า เพราะภายใต้การนำทัพของ ปูแอล นายใหญ่สายเลือดเฟรนซ์แมนรายนี้ ทีมดังในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ ปาร์ค ทำดีที่สุด คือ ป้องกันทีม ไม่ให้เสียประตูไปมากกว่าเดิมเท่านั้น และยังพ่ายให้กับทีมต่างๆ 2 นัด เสมอ 2 แต่ก็ยังน่ายินดีเพราะว่าเกมนัดที่ 5 พวกเขาสามารถเก็บ 3 แต้มแบบเต็มๆ ได้ จนทำให้ตอนนี้คะแนน ที่มีอยู่ในมือคือ 5 แต้ม ส่วนจะลุ้นตกชั้น หรือไม่คงจะต้องรอดูกันต่อไป

           “สำหรับเกมนี้ผมมองว่าทุกอย่างโอเค และทุกคนทำงานกันเข้าขามากขึ้น เกมที่ผ่านมาเราทำงานได้ดี แต่มันก็น่าเสียดายที่เรา ไม่สามารถเก็บคะแนนมาได้ทั้งหมด และสำหรับเกมต่อไปรวมไปถึงเกมที่เหลือ ผมก็ได้แต่หวังว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์ม ที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับเกมที่เราเจอกับหงส์ขาวเอาไว้ระยะยาว ซึ่งผมเห็นว่าตอนนี้หลังจากที่เราชนะได้ในเกมแรก ทุกคนมีกำลังใจดีขึ้นมากกว่า 4 นัดที่ผ่านมา”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *