ซูโซ่ ย้ำกับสื่อ SBOBET ไม่เสียใจอำลา “หงส์แดง” ร่วมทัพ มิลาน

       ซูโซ่ ดาวเตะอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ทีมดีงแห่งเวทีลีกอิตาลี ได้ออกมา เผยกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 666 ว่า ตัวเขาไม่เสียใจ เลยแม้แต่น้อย ในการหิ้วกระเป๋าออกจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ ประจำเกาะอังกฤษ แล้วมาค้าแข้งให้กับ “ปีศาจแดง-ดำ” โดย ซูโซ่ บอกว่าหากอยู่กับ “หงส์แดง” ต่อไปอีก เขาคงไม่มีโอกาส ได้พัฒนาฝีเท้าอย่างแน่นอน

      กองกลาง ชาวกระทิงดุ ในวัย 22 ปี เป็นนักเตะที่อยู่ ภายในอะคาเดมี่ของทีม “หงส์แดง” และจากการที่เจ้าตัว ทำผลงานได้ดีกับชุดสำรอง เป็นเหตุให้โดนเรียกตัวมารับใช้ชุดใหญ่ ในตอนปี 2012 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้อยู่กับชุดใหญ่ ซูโซ่ ก็แทบไม่ได้รับโอกาสให้แสดงฝีเท้าเลย และส่วนมากแล้วต้อง โยกตัวเองออกไปค้าแข้งให้กับทีมอื่น ด้วยสัญญาเช่า ไม่ว่าจะเป็น อัลเมเรีย ทีมในลีกประเทศบ้านเกิด ก่อนที่เจ้าตัวจะหมด สัญญาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา และเลือกที่จะไม่ขยายออกไปอีก

         ทั้งนี้ ซูโซ่ ซึ่งได้สลัด ยูนิฟอร์มของ “หงส์แดง” แล้วโยกมาเล่น ภายในรัง ซาน ซิโร่ ในตอนปี 2015 ได้ออกมากล่าวว่า “ทำไมผมต้องเสียใจกับเรื่องแบบนี้ด้วย ตรงกันข้ามผมกลับดีใจด้วยซ้ำที่ได้ย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล ผมเป็นเพียงแค่นักเตะที่ไม่มีค่าสำหรับพวกเขา โอกาสในการลงเล่นของผมแทบนับครั้งได้ ผมอยากพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง และ เอซี มิลาน ก็ได้เปิดโอกาสให้ผมได้ทำแบบนั้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *