วงการ SBOBET ลือ พี่เป็ด ยก รัชฟอร์ด หอกดีที่สุดของผู้ดี

       แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo th ระบุถึงริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกใหญ่ของอังกฤษ ยกย่อง มาร์คัส รัชฟอร์ด นักเตะรุ่นน้อง ร่วมสโมสร ตำแหน่งกองหน้าว่าเป็นนักเตะที่มีผลงาน ยอดเยี่ยมและอลังการงานสร้าง โดยย้ำว่าตำแหน่งกองหน้า ที่ดีที่สุดของอังกฤษ คงไม่แคล้วจะกลายเป็น ของนักเตะรายนี้ไปโดยปริยาย หลังฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มสุดติ่งกระดิ่งแมว ได้อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

      “เขาเล่นให้กับทีมตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา แล้วตอนนี้ฟอร์มของเขาล่ะ โอ้โห้ ผมคงจะไม่ต้องสาธยายใดๆ ทั้งนั้น เพราะว่ามันมีเยอะมาก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม จนตอนนี้ผมบอกได้เลยว่ากำลังหลงไหล ความยอดเยี่ยมของเขามากขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าหากเขามีพัฒนาการที่ดี มากกว่านี้ ต่อไปตำแหน่งนักเตะกองหน้าอังกฤษ คงจะไม่หลุดมือ เขาไปอย่างแน่นอน และตอนนี้ผมยังมั่นใจว่า เขามีแฟนบอลเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”

       รัชฟอร์ด ถือว่าเป็นเจ้าหนูสุดมหัศจรรย์ เพราะนับตั้งแต่เขาโดดขึ้นมาเล่นให้กับทัพผีแดงชุดใหญ่ ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็น นักเตะโดนจับตามองมานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะนอกจากอายุยังน้อย แต่ฟอร์มและความมั่นใจของเขา เรียกได้ว่าเกินตัวเลยทีเดียว กับความกล้าเล่นของเขาจนทำให้ติด ทัพสิงโตคำรามมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งทางด้าน ริโอ ก็ยังเชื่อว่านักเตะรายนี้ จะโลดแล่นในวงการนี้ไปได้อีกนานอีกด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *