ชุมชน SBOBET บอก มิลเนอร์ ชี้ คล็อปป์ ช่วยทีมฮึดสู้

3-10

       ก่อนหน้านี้สื่อเว็บไซต์ สโบ222 ได้ทราบมาว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ชาวอังกฤษ ได้พูดหลังจบเกมการแข่งขัน รายการใหญ่ของอังกฤษอย่างศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 เมื่อวันเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ทางด้านหงส์แดง ดวลเพลงแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ และหลังจบเกม เดอะ เรดส์ พลิกเกมเอาชนะหงส์ขาว ไปได้หวุดหวิด 2-1 และถือว่าเป็นชัยชนะ ที่สำคัญสำหรับพวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังพลิกแซง มาเป็นผู้ชนะได้ในครึ่งหลัง

     ช่วงครึ่งแรกทางด้านทัพหงส์แดง ถือว่าเล่นได้น่าผิดหวัง และผิดฟอร์มของพวกเขา ก่อนจะโดนนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการยิงของ เลรอย เฟอร์ แต่ทว่าทันทีที่ หมดครึ่งแรกและผ่านการพักครึ่ง ทัพหงส์แดงลงสนามด้วย ความมั่นใจและมีสีหน้ามุ่งมั่นกับคำว่าชัยชนะมากกว่าครึ่งแรก ก่อนจะได้ 2 ประตูจากการยิงของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในนาทีที่ 54 และ เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่ เพชรฆาตยิงจุดโทษ ก่อนจะเป็น 2 เม็ด ที่ทำให้ หงส์แดงเก็บ 3 แต้มได้สบายๆ

   “หงส์ขาวเป็นทีมที่มี รูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม และดีมากๆ เรายอมรับว่าเกมครึ่งแรก เราไม่สามารถสู้พวกเขาได้เลย มันทำให้เราเล่นกันด้วย ความอึดอัดและลำบากมาก แต่เราก็สามารถทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง เราครองเกมและบุกได้ดีกว่า จนท้ายที่สุด เรากลับมาเป็นผู้ชนะ ได้ในทันที และรู้ไหมว่าคนที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของเรา ทั้งหมดไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น คล็อปป์ เขาเป็นคนพูด จนทำให้เรามีพลังขึ้นมา และทำให้เรากลับมา เป็นผู้ชนะในเกมนี้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *