วงการ SBOBET ประโคมข่าว หนัก ชุดขาวปะทะเสือใต้ แย่ง ธิลล์

         ทีมในดวงใจของสมาชิกเว็บไซต์ sbo 222  อย่าง เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกใหญ่ของแดนกระทิงดุ กลายเป็นประเด็นใหญ่ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในศึกใหญ่ของเมืองเบียร์ หลังมีสื่อหลายแห่งตีข่าวออกมาว่า ตอนนี้ทั้งสองทีมเตรียมตัวเปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งชิง แว็งซ็องต์ ธิลล์ กองกลางมีอนาคตของ เม็ตซ์ ทีมดังในศึกใหญ่ของฝรั่งเศส พร้อมกับมีข่าวลือว่าตอนนี้ทั้งสองทีมได้ส่งแมวมองสายตาดีและไว้ใจได้ของทีมไปส่องฟอร์มของแข้งรายนี้เอาไว้แล้ว

         เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยจาก ดิดิเยร์ ฟิลิปเป้ ผู้จัดการทีมของแข้งวัย 16 ปี  ซึ่งเขายังอ้างว่าตอนนี้เขากำลังได้รับการติดต่อและพบปะกับทางแมวมองของราชันชุดขาว และ เสือใต้ มาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก แต่เชื่อว่าน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ พร้อมกับรับว่าสำหรับสองสโมสรที่ให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของเขา ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีไม่น้อยของ ธิลล์ กันเลยทีเดียว

        “ผมยืนยันได้ว่าตอนนี้มีสองทีมที่กำลังรุกหนัก เพื่อให้ตัว ธิลล์ ไปร่วมงานด้วยกัน และสำหรับทีมที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมงานด้วยกัน ผมบอกได้คำเดียวเลยนะว่าเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่น่าเป็นทีมที่หลายคนต้องการไปทำงานด้วยกัน โดยสโมสรที่ผมกำลังพูดถึงคือ มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้ทั้งสองทีมได้ส่งแมวมองมาส่องฟอร์มของเขา และพวกเขาพยายามจะคุยกับผมมาโดยตลอดถึงเรื่องการย้ายทีม แต่ทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าพร้อมย้ายทีมแล้วหรือยัง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *