วงใน SBOBET เผย มาต้า ชี้ “ผีแดง” ฟาดแข้ง “หงส์แดง” เกมที่เจ๋งสุด

       ล่าสุดสื่อ สโบเบท ได้รับรายงานว่า ฆวน มานูเอล มาต้า นักเตะทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ ประจำลีกอังกฤษ ได้ออกมาแสดง ความเห็กับทีมงานเว็บไซต์ว่า การที่ต้นสังกัดของเขาอย่างทีม “ปีศาจแดง” ต้องโคจรมาดวลแข้งกับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมคู่ปรับตลอดกาลภายในลีก คือเกมการแข่งขันที่เจ๋งที่สุด พร้อมทั้งประกาศลั่นด้วยว่า ตัวเขาจะพาทีม “ผีแดง” ยัดเยียดความปราชัยให้กับทีมอริร่วมลีกทีมนี้ให้จงได้

       สำหรับรายการพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ในเกมนัดต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบัญชาเกมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พวกเขาต้องออกไปเยือนทางด้านของ ลิเวอร์พูล ที่มีกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ รับตำแหน่งนายใหญ่ของทีม โดยสถิติในช่วงหลัง เป็นทีม “ปีศาจแดง” ที่มักจะทำได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับในฤดูกาลนี้  “หงส์แดง” มีความพร้อมที่มากกว่าหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งต่างจาก “ปีศาจแดง” อย่างสิ้นเชิง ที่ยังคงมีผลงานที่ไว้วางใจไม่ค่อยได้

       กองกลางทีมชาติสเปน ในวัย 28 ปี ได้ออกมากล่าวว่า “ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกันทั้ง 2 ทีม เพราะฉะนั้นแล้วแฟนบอลทั่วทั้งโลกกำลังรอคอยเกมการแข่งขันสำหรับนัดนี้อยู่ มันจะต้องเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน  ผมเชื่อแบบนั้น และเป็นเกมที่เจ๋งที่สุดอีกด้วย ผมจะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อให้ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะกลับออกมา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *