แม้ผลงานดี ! สื่อ SBOBET เผย “เจ๊เวง” บอกนักเตะ “ปืน” อย่าประมาท

        แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo wap ระบุถึง อาร์แซน เวนเกอร์ เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งเวทีลีกแดนผู้ดี ได้ออกมาบอกว่า ในตอนนี้ทีมภายใต้การนำทัพของเขา กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม หลังจากในถ้วยใบโตแห่งยุโรป เพิ่งเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ต้อน ลูโดโกเร็ตตส์ ทีมในลีกประเทศบัลแกเรีย ไปอย่างหมดสภาพถึง 6-0 แต่ก็ยังบอกแข้ง “ไอ้ปืนใหญ่” อย่าชะล่าใจเป็นอันขาด และต้องเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไป

        ทีม “เดอะ กันเนอร์ส” กลายมาเป็นอีกหนึ่งฟอร์มแรงอยู่ในตอนนี้ เพราะ 6 นัดที่ผ่านมา พวกเขาคว้าชัยเหนือทีมคู่แข่งได้ทุกนัด โดยในเกมลีกพวกเขามีแต้มเท่ากับ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งเป็นทีมจ่าฝูง ส่วนผลงานในรายการใหญ่อย่าง “ยูซีแอล” ก็มีความยอดเยี่ยมเช่นเดียว เพราะเพิ่งยัดเยียดความปราชัยให้กับ ลูโดโกเร็ตตส์ ไปด้วยสกอร์ 6-0 กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เอ และมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

         เจ้านายใหญ่ของ “เดอะ กันเนอร์ส” ได้ออกมากล่าวว่า “เรากำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นในรายการไหนก็ตาม ในตอนนี้ผู้เล่นภายในทีม อาร์เซน่อล ทุกคนกำลังเล่นฟุตบอลกับด้วยความมั่นใจ แต่ถึงกระนั้นเราจะต้องไม่ประมาท เราต้องพยายามเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง และในฤดูกาลนี้เราจะประสบความสำเร็จ ผมมั่นใจว่ามันต้องเป็นแบบนั้น เพียงแต่ทุกคนต้องทำตามที่ผมบอก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *