โรโฮ โวลั่นผ่าน SBOBET “เฮียมู” ไม่เคยคิดขายเขาออกจาก “ผีแดง”

      ไม่น่าเชื่อ! มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะสัญชาติอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมยิ่งใหญ่แห่งลีกอังกฤษ แข้งขวัญใจสมาชิก sbo 666 ได้ออกมา เผยว่า อันที่จริงแล้ว เจ้านายใหญ่ของเขาคนปัจจุบันอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเช่นสื่อได้ออกมากล่าวอ้างแต่อย่างใด พร้อมคุยโวด้วยว่า เขายังเป็นนักเตะที่  “เดอะ สเปเชียลวัน” มีความต้องการอยู่เสมอ

       หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือที่ขอเงินจาก “ปีศาจแดง” กระชากตัว มากอส โรโฮ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนหน้าร้อนของปี 2014 อย่างไรก็ตาม เหมือนซื้อมานั่งกินค่าเหนื่อยของสโมสรเฉยๆ เมื่อไม่ค่อยเปิดโอกาสให้นักเตะได้ลงสนามเล่นเลย ในฤดูกาลที่ 2014-2015 และ 2015-2016 โดยในหน้าร้อนครั้งที่ผ่านมา สื่อได้ตีข่าวอย่างหนักว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเป็นกุนซือของ “ผีแดง” เล็งเฉดหัวออกไปจากทีม แต่ท้ายที่สุด แข้งอาร์เจติน่าในวัย 26 ปี ก็ไม่ได้โยกไปรับใช้ทีมอื่นแต่อย่างใด

        แต่ถึงกระนั้นโอกาสในการลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ มาร์กอส โรโฮ ก็แทบเป็นศูนย์อยู่ดี เพราะในความเป็นจริงแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกใช้บริการทางด้านของ ลุค ชอร์ นักเตะสัญชาติอังกฤษ ประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายมาโดยตลอด และตั้งแต่ที่ได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่มา มาร์กอส โรโฮ ยังไม่ได้รับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่นาทีเดียวสำหรับรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *