ดาร์เมี่ยน ย้ำกับสื่อ SBOBET ไม่มีปัญหาโดน “เฮียมู” จับดอง

ถ้าแน่จริงอย่าย้าย! มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แข้งทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของลูกหนังอังกฤษ ได้ออกมาคอนเฟิร์ม กับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลฟรี ว่า ตัวเขานั้น ยังคงมีความสุขดีทุกอย่าง กับการเล่นฟุตบอล ให้กับทีมต้นสังกัด ถึงแม้ว่าตลอดเวลา ที่ผ่านมา จะโดนทางด้านของ “เดอะ สเปเชียลวัน” จับดอง อยู่ข้างสนามก็ตาม พร้อมทั้งบอก ไม่ได้มีปัญหาเลยแม้แต่น้อย กับบทบาทของตัวเองที่กำลังเผชิญอยู่

ฟูลแบ็คในวัย 26 ปี เป็นนักเตะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนก่อนหน้านี้ของทีม “ปีศาจแดง” ตัดสินใจกระชากตัวมาจาก โตริโน่ ทีมในลีกอิตาลี ในตอนซัมเมอร์ปี 2015 แต่ผลงานก็ไม่ได้โดดเด่นเหมือนอยู่กับ “กระทิงหิน” แต่อย่างใด ก่อนที่ฤดูกาลใหม่นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเพิ่งเข้ามารับงานบัญชาเกมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบหมายให้นั่งมองเพื่อนร่วมสังกัด อยู่ข้างสนามเท่านั้น ซึ่งก็เกิดกระแสข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายหนี “ปีศาจแดง” มาอย่างต่อเนื่อง โดยตกเป็นที่ต้องการตัวของทีม ในลีกประเทศบ้านเกิด

โดยที่ “เดอะ สเปเชียลวัน” ได้เปิดโอกาสให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ลงเล่นในตำแหน่งของ ดาร์เมี่ยน ซึ่งก็วิ่งเติมเกมได้ดี สุดท้าย “เฮียมู” ยกตำแหน่งนี้ให้กับ วาเลนเซีย เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ดาร์เมี่ยน ก็ได้บอกชัดว่า ถึงแม้โอกาสในการรับใช้ทีม “ปีศาจแดง” ของเขาจะเป็นศูนย์ก็ตาม แต่เขาก็ไม่มีปัญหาเลย แม้แต่น้อย เพราะเขาเคารพการตัดสินใจของผู้เป็นโค้ชอย่าง “เฮียมู” เสมอนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *