วงใน SBOBET ประโคมข่าวว่า “ขุนค้อน” เตรียมดึง ฟาเบรกาส เสริมกลาง

         ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 333 ได้รับรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมที่จะเดินหน้ากระชากตัว เชส ฟาเบรกาส แข้งส่วนเกินของ เชลซี เพื่อนร่วมลีก มาโชว์ฝีเท้าภายในรัง โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในตอนหน้าหนาวนี้ ด้วยอายุร่วมงานแบบเช่าตัว หลังจากมีความเป็นไปได้สูงที่ ดิมิทรี ปาเยต แข้งแกนหลักของทีม “ขุนค้อน” จะเลือกหันหลังให้กับทีม ในขณะที่ เชส ก็กำลังตกที่นั่งลำบากอยู่ภายในทีม “สิงห์บลู”

        จากการที่ทีม “ขุนค้อน” เดินหน้าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ในฤดูกาลนี้ จนอันดับของพวกเขาลงไปจมอยู่ในโซนท้ายตาราง เป็นเหตุให้ผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่าง ดิมิทรี ปาเยต ได้ออกมาประกาศว่า เมื่อถึงเดือนมกราคมนี้ เขาจะหิ้วกระเป๋าไปตามล่าความสำเร็จกับทีมอื่น เป็นเหตุให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาแทนที่ และล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า “ขุนค้อน” หวังที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส เข้ามาช่วยเหลือเกมตรงกลางให้กับพวกเขา

      ในขณะที่ เชส ฟาเบรกาส ก็กำลังมีอนาคตการค้าแข้งที่ไม่สดใสอยู่ภายในรัง สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ หลังจากที่เขาไม่ได้อยู่ในระบบการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน และนับตั้งแต่ฤดูกาลใหม่ได้เริ่มต้นมา แข้งเลือดกระทิงดุในวัย 29 ปี รายนี้ ก็แทบไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงสัมผัสกับเกมการแข่งขันเลย นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่า “สิงห์บลู” ต้องการที่จะกำจัดออกไปให้พ้นๆสโมสร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *