วงการ SBOBET เชื่อว่า เชลซี อยากคว้า แวร์รัตติ ของ “ปารีส” เสริมกลาง

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิกเว็บไซต์ sbo 666 อย่าง เชลซี ทีมระดับชั้นนำของลีกประเทศอังกฤษ เป็นกระแสข่าวดังอยู่ว่า ในตอนนี้พวกเขาได้เตรียมการที่จะกระชากตัว มาร์โก แวร์รัตติ ดาวเตะคุณภาพดีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมชั้นนำประจำลีกแดนน้ำหอม เข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแผงมิดฟิลด์ให้กับทีม ในตอนเปิดขายตัวผู้เล่นหน้าหนาวนี้ แต่งานนี้เชื่อว่าโครตยากแบบสุดๆสำหรับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เพราะมีอุปสรรคหลายอย่าง

เป็นที่เชื่อกันว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เล็งที่จะปล่อยดาวเตะในตำแหน่งกองกลางออกไปจากรัง สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ซึ่งก็ประกอบไปด้วย เชส ฟาเบรกาส ที่โอกาสในการลงเล่นน้อยมาก และอีกรายก็คือ จอห์น โอบี มิเกล ที่ไม่มีส่วนร่วมอะไรกับทีมเลย ด้วยสาเหตุนี้เอง อันโตนิโอ คอนเต้ จึงต้องการดึงแข้งในตำแหน่งเดียวกันนี้ เข้ามาร่วมงานด้วยกัน และล่าสุด สื่อดังของประเทศอังกฤษอย่าง “เดอะ มิร์เรอร์” ได้ออกมาอ้างว่า คอนเต้ ได้ล็อกเป้าหมายไปที่นักเตะฝีเท้าดีอย่าง แวร์รัตติ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายในการซื้อแข้งในวัย 24 ปี ไปเป็นนักเตะใหม่ของทีม เพราะเขามีความจงรักภักดีกับ “เปแอสเช” ชนิดที่ว่าไม่อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น โดยในตอนหน้าร้อนที่แล้ว ก็ได้เมินที่จะไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมในลีกสเปน ในขณะเดียวกันอายุร่วมงานของเขาก็ยังคงผูกพันอยู่ภายในรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งส์ ไปจนถึงปี 2021 แถมยัง “สิงห์บลู” ยังต้องเปิดศึกกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในลีกอิตาลี ซึ่งสนใจ แวร์รัตติ อยู่ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *