สื่อ SBOBET รายงาน “ราชัน” ได้เฮ! กูร์กตัวส์ ไม่สนใจยืดสัญญา “สิงห์บลู”

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ สโบเบ็ต ได้รับรายงานว่า ติโบ กูร์กตัวส์ มือกาวเบอร์ 1 ของ เชลซี มหาอำนาจแห่งลีกประเทศอังกฤษ กำลังโดนสื่อออกมาอ้างว่า เมินที่จะสะบัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ออกไปอีก โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเปลี่ยนตัวเองไปหาประสบการณ์ในลีกเมืองกระทิงดุอีกครั้งหนึ่ง ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะเปิดประตูต้อนรับนายด่านทีมชาติเบลเยียมรายนี้เข้าไปทำหน้าที่เฝ้าเสาอยู่เช่นกัน

สำหรับมือกาวทีมชาติเบลเยียมในวัย 24 ปี รายนี้ เคยอยู่เล่นฟุตบอลในลีกประเทศสเปนมาก่อนกับสโมสร แอตเลติโก มาดริด ด้วยอายุร่วมงานแบบเช่าตัว หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งเขาเป็นคนที่ทำให้ ปีเตอร์ เช็ค นายด่านที่ขึ้นชื่อว่ามีความเหนียวเป็นอันดับต้นๆของโลก ถึงกับต้องย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แทน เพราะกลัวต้องนั่งเป็นสำรองให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์

โดยในฤดูกาลนี้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โชว์ฟอร์มการเซฟประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้ ด้วยสาเหตุนี้เองทางสโมสรจึงต้องการที่จะให้ กูร์กตัวส์ ได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับทีมไปแบบยาวๆ โดยการจับยืดสัญญาเฝ้าเสาออกไปอีก หลังจากที่ของเดิมจะหมดอายุในตอนซัมเมอร์ของปี 2019 อย่างไรก็ตาม ปรากฎว่า กูรกตัวส์ ไม่สนใจที่จะเพิ่มสัญญา ซึ่งก็ถือว่าเป็นโอกาสดีของ “ราชันชุดขาว” ในการได้ตัวไปร่วมทัพ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *