ได้เป็นตัวจริง! สื่อ SBOBET เผย โจนส์ แฮปปี้ได้ร่วมงาน “เฮียมู”

ฟิล โจนส์ แนวรับสัญชาติอังกฤษ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวทีลูกหนัง เกาะอังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า ในตอนนี้ตัวเขา โครตแฮปปี้เป็นอย่างมาก จากการที่ได้เล่นฟุตบอล ภายใต้การนำทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เลือดฝอยทอง โดยบอกว่า “เฮียมู” ไว้วางใจในฝีเท้า และจัดการปล่อยตัว ลงสู่สนามในฐานะ 11 คนแรก อย่างต่อเนื่อง ทั้งๆที่ตัวเขาต้องร้างสนามไปนาน

ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ในวัย 24 ปี รายนี้ ต้องโชคร้าย มีอาการเดี้ยงถามหา โดยในช่วงต้นของฤดูกาล 2016-2017 เจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมใดๆ เลยกับต้นสังกัดอย่าง “ปีศาจแดง” เพราะต้องใช้เวลาไปกับการฟื้นตัวเอง อยู่ในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ฟิล โจนส์ กลับมามีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์ อย่างเต็มที่อีกครั้งแล้ว และเขาก็คือตัวเลือกในอันดับแรกของ “เดอะ สเปเชียลวัน” โดยเจ้าตัวป้องกันแดนหลังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างน่าประทับใจแบบสุดๆ ซึ่งทางด้านของ  “เฮียมู” ได้ให้การยกย่องตัวเขาด้วย

ทั้งนี้ โจนส์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ กับทีมงานเว็บไซต์ สโบเบ็ต ไว้ว่า “ถือว่าเป็นเรื่องที่ น่าเหลือเชื่อสำหรับผม เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ ผมต้องห่างหาย จากการเป็นนักฟุตบอลไปนาน เพราะก่อนหน้านี้ผมต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ ไปกับการรักษาตัวเอง แต่หลังจากที่ผมกลับมา เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม ได้อีกครั้งหนึ่ง โค้ชก็ไม่เคย ที่จะปฏิเสธในตัวผมเลย เขาส่งผมลงเล่น เป็นประจำ ซึ่งผมก็ได้มีความพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อโค้ชเช่นกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *