ทีมงาน SBOBET ลือ เซบีย่า เซ็ง ! “ซิตี้” ขอ 21 ลป.ปล่อย นาสรี่ ถาวร

ล่าสุด สโมสรโปรดของสมาชิกเว็บไซต์ sbo 128 อย่าง เซบีย่า ยอดสโมสรของลีกลูกหนังเมืองกระทิงดุ ถึงกับต้องเซ็งอย่างหนัก หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาอำนาจของลีกเกาะอังกฤษ ได้ออกมาแจ้งให้รับทราบว่า ต้องยื่นข้อเสนอมาให้กับพวกเขาที่วงเงินจำนวน 21 ล้านปอนด์ หากหวังที่จะเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ซามีร์ นาสรี่ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้อย่างถาวร หลังจากที่ในตอนนี้ นาสรี่ ได้โยกไปค้าแข้งให้กับ เซบีย่า ด้วยสัญญาเช่าตัว

ซามีร์ นาสรี่ ได้รับการบอกกล่าว จาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนใหม่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” ในตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่าให้เก็บข้าวของโยก ไปเล่นกับทีมอื่นได้ เพราะเป็นนักเตะที่ไม่ตรงกับแผนการทำทีมของเขา ซึ่งแข้งเลือดน้ำหอม ในวัย 29 ปี รายนี้ ก็เลือกที่จะไปเล่นในรัง รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ด้วยสัญญาเช่าตัว เป็นระยะเวลาทั้งหมด 1 ฤดูกาลด้วยกัน ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวโชว์ฝีเท้าได้โดดเด่น จนทางด้านของ เซบีย่า มีความคิดที่จะรั้งตัวไว้ กับทีมของพวกเขาอย่างถาวร แต่ทว่าล่าสุด พวกเขาอาจต้องล้มเลิกความคิด เพราะ “เรือใบสีฟ้า” เรียกร้องเงินถึง 21 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยตัวแบบเด็ดขาด

สำหรับ ดาวเตะสัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 29 ปี รายนี้ เคยมีส่วนสำคัญให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิตี้ คว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้ในซีซั่นที่ 2013-2014 โดยเป็นนักเตะที่ได้หิ้วกระเป๋าออกจาก อาร์เซน่อล ทีมในลีกเดียวกัน แล้วเข้ามาเซ็นสัญญา ร่วมงานภายในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในตอนหน้าร้อนปี 2011 ด้วยงบประมาณ 24 ล้านปอนด์ ดังนั้น “เรือใบสีฟ้า” จึงต้องการวงเงินที่ใกล้เคียงกันในการปล่อย ซามีร์ นาสรี่ ออกไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *