วงใน SBOBET ประโคมข่าว ! วัลค็อตต์ เผย ชิรูด์ ไม่ปลื้มโดนดองข้างสนาม

ผมก็เคยเป็น! ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo th ได้รับรายงานว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ประจำลีกเกาะอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า ในตอนนี้เพื่อนร่วมสังกัดเดียวกันกับเขาอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกไม่ปลื้มอย่างหนัก และไม่แน่อาจลงเอยด้วยการต้องย้ายทีม หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของทีม “ไอ้ปืนใหญ่” จับโดนดองอยู่ข้างสนามเท่านั้น สำหรับหลายๆเกมที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะเคยเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังสำหรับทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาก่อนก็ตาม แต่ในตอนต้นของฤดูกาลนี้ เจ้าตัวต้องร้างสนามเพื่อเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ แต่ปัญหาก็คือว่า หลังจากที่เขามีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว เขากลับกลายมาเป็นเพียงแค่ผู้เล่นอะไหล่ของทีมเท่านั้น สาเหตุก็เพราะว่าตอนที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ใช้บริการนักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งเป็นตัวริมเส้น ขยับเข้ามาเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า

ทั้งนี้ วัลค็อตต์ ได้ออกมาพูดถึง ชิรูด์ ไว้ว่า “ผมกำลังเข้าใจความรู้สึกของเขาเป็นอย่างดี ในตอนนี้เขาไม่ปลื้มเอามากๆ อันที่จริงแล้วไม่ใช่แค่เขาคนเดียวเท่านั้นนะ เพราะความรู้สึกแบบนี้ย่อมเกิดขึ้นได้กับนักฟุตบอลทุกๆคนอยู่แล้ว หากว่าไม่มีโอกาสได้ลงสู่สนาม ในตอนนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาจะยังคงอยู่กับเราต่อไปอีกหรือไม่ เพราะเขาเองก็ต้องการที่จะลงสนามเช่นเดียวกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *