วงการ SBOBET ลือ ! มิลาน เล็งดึง เดอปาย ของ แมนฯ ยูฯ สู่ทีม

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 128 อย่าง เอซี มิลาน ทีมชั้นนำประจำลีกประเทศอิตาลี เตรียมพร้อมที่จะจ่ายงบประมาณคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะในตำแหน่งตัวริมเส้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในลีกลูกหนังแดนผู้ดี สำหรับการเปิดขายตัวผู้เล่นรอบหน้าหนาวนี้เลย หลังจากที่พวกเขาพลาดโอกาสในการซื้อตัว เคราร์ด เดวโลเฟว แข้งเลือดกระทิงดุของ เอฟเวอร์ตัน จากแหล่งข่าวของ “ตุ๊ตโต้สปอร์ต” สื่อดังของแดนมะกะโรนี

“ปีศาจแดง-ดำ” ต้องการที่จะดึงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว มาเล่นให้กับทีม และพวกเขาก็ได้มีการติดต่อไปหา “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อว่าดีลการซื้อ-ขายระหว่างทั้ง 2 ทีมจะบังเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น เพราะสุดท้ายแล้ว เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไปอีก ด้วยสาเหตุนี้เอง เอซี มิลาน จึงต้องเปลี่ยนแผนไปตามล่าตัว เมมฟิส เดอปาย แทน

ส่วนในรายของ เมมฟิส เดปาย ในตอนนี้กำลังนั่งไม่มีอนาคตอยู่ภายในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาเหตุก็เพราะว่ากุนซือคนเก่งของทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีความต้องการที่จะส่งตัวเขาลงสู่เกมการแข่งขัน ในขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” ก็พร้อมที่จะจำหน่ายออกไปให้พ้นๆรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ เอซี มิลาน ไม่น้อยเลยทีเดียว สาเหตุก็เพราะพวกเขาไม่ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก สำหรับการปิดดีลซื้อ-ขาย แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ในวัย 22 ปี รายนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *