วงใน SBOBET บอก “ม้าลาย” แจม “หงส์แดง” และ “ปืนโต” ฉก โคลาซินัค

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBOTHAI อย่าง ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจของลีกประเทศอิตาลี กำลังตกเป็นประเด็นข่าวว่า ในตอนนี้พวกเขาได้เข้าร่วมวงกับ 2 มหาอำนาจของลีกเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สำหรับการดำเนินการซื้อตัว ซีด โคลาซินัค ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายของสโมสร ชาลเก้ 04 แห่งเกมลูกหนังเมืองเบียร์ เข้ามาร่วมเล่นฟุตบอลกับทีมของตัวเอง ก่อนที่ตลาดรอบที่ 2 นี้ จะปิดทำการลง หลังจากที่ทั้ง 3 ทีมอยากได้แข้งในตำแหน่งดังกล่าวเข้าทีม

ในตอนนี้ ปาทริช เอวร่า ดาวเตะเลือดน้ำหอม ไม่ยอมขยายสัญญากับ “ม้าลาย” ออกไปอีก และเตรียมที่จะเผ่นไปอยู่กับทีมอื่น ด้วยสาเหตุนี้เองพวกเขาจึงล็อกเป้าหมายไปที่ ซีด โคลาซินัค เข้าสู่ทีม ในขณะที่ “ไอ้ปืนใหญ่” หวังได้ตัวเข้ามาประจำการแทน นาโช่ มอนเรอัล ที่กำลังมีอายุที่มากแล้ว ส่วนทีมอย่าง “หงส์แดง” มีปัญหาตำแหน่งดังกล่าวมาอย่างยาวนานแล้ว และต้องการดึงมาเล่นในตำแหน่งนี้

สำหรับนักเตะอย่าง ซีด โคลาซินัค สามารถโชว์ผลงานของตัวเองร่วมกับ “ราชันสีน้ำเงิน” ได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม เขามีความต้องการที่จะโยกไปค้าแข้งให้กับทีมอื่นที่ใหญ่กว่า เพื่อที่เขาจะประสบความสำเร็จที่มากกว่าในปัจจุบัน โดยเมินขยายอายุการค้าแข้งร่วมกับสโมสรออกไปอีก หลังจากในตอนนี้มีอยู่ไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2017 แล้วเท่านั้น แต่ทีมไหนจะได้ดาวเตะสัญชาติบอสเนีย ในวัย 23 ปี รายนี้ ไปร่วมทัพ ต้องตามข่าวต่อไป หรือสุดท้ายแล้ว ชาลเก้ 04 ขวางทางการย้ายทีมได้สำเร็จ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *