วงใน SBOBET บอก ฮีเรนวีน ฉก โอเดการ์ด ของ “ราชัน” สัญญาเช่า

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo mobile อย่าง ฮีเรนวีน ทีมในลีกลูกหนังแดนกังหันลม ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาสามารถกระชากตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวเตะอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจของลีกประเทศสเปน เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางให้กับทีมได้เป็นที่สำเร็จ ด้วยสัญญาแบบเช่าตัว โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่า ทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีการหลั่งน้ำหมึกร่วมงานกันไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ของปี 2018

มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นนักเตะที่ “ราชันชุดขาว” ไปเซ็นสัญญาซื้อตัวมาจาก สตรอมส์กอดเซต ทีมในลีกประเทศนอร์เวย์ เข้ามาเล่นฟุตบอลภายในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในตอนปีใหม่ของปี 2015 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวต้องลงไปสัมผัสเกมชุดสำรองมาโดยตลอด โดยกุนซือของทีมในตอนนั้นอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมาให้เหตุผลไว้ว่า เป็นเพราะนักเตะรายดังกล่าวนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ส่วนการที่นักเตะได้ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้เป็นความต้องการของเขาแต่อย่างใด แต่เป็นความต้องการของท่านประธานสโมสรสำหรับในเรื่องของการตลาดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ได้ทำการส่งตัวแข้งสัญชาตินอร์เวย์ ในวัย 18 ปี รายนี้ ไปค้าแข้งกับ ฮีเรนวีน เพื่อให้เจ้าตัวได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมา ก่อนที่จะกลับมาเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจากการย้ายทีมครั้งนี้ เป็นเหตุให้ ลิเวอร์พูล ทีมในลีกอังกฤษ ต้องผิดหวังเพราะพวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ตัว โอเดการ์ด ไปร่วมทัพมาโดยตลอด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *