“เป๊ป” คอนเฟิร์มกับ ทีมงาน SBOBET อเกวโร่ ยืดสัญญา “ซิตี้” เรียบร้อย

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ sbo 168 ได้รับมาระบุว่า แฟนบอลของทีม “เรือใบสีฟ้า” ได้ส่งเสียงไชโยกันอย่างถ้วนหน้า เมื่อล่าสุดนายใหญ่ประสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว ได้ตกลงปลงใจฝากอนาคตไว้ในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป โดยการหลั่งน้ำหมึกบวกสัญญาออกไปอีก สยบข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนสังกัดได้เป็นอย่างดี

เซร์คิโอ อเกวโร่ โดนลือว่าจะโยกไปร่วมงานกับสโมสรอื่นมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้ว เพราะถึงแม้ว่าจะเขาจะเป็นผู้เล่นชุปเปอร์สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโชว์ฝีเท้าได้อย่างเข้าตาทุกครั้ง เมื่อได้รับความไว้วางใจให้ลงสนาม แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก โดยก่อนหน้านี้ก็เคยจับแข้งในวัย 28 ปี ดองอย่างไร้เหตุผลมาแล้ว ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งกระแสข่าวเกี่ยวกับการโยกไปเล่นกับทีมอื่นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิ่งมีออกมาอย่างต่อเนื่องเข้าไปอีก เมื่อ กาเบรียล เฆซุส ที่ทีมได้เซ็นสัญญาซื้อตัวไว้ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2016 ได้เดินทางมาเปิดตัวกับทางสโมสรอย่างเป็นทางการ ถึงขนาดที่มีข่าวลือออกมาว่า “เรือใบสีฟ้า” ยินดีที่จะขายแข้งรายดังกล่าวออกไปกันเลยทีเดียว หากว่ามีการทาบทามเข้ามาด้วยวงเงินที่น่าสนใจ แต่ล่าสุด “กุน” ยืดสัญญาเรียบร้อย สยบทุกข่าวลือลงได้อย่างสนิท พร้อมกับทำให้สาวกของทีมได้เบาใจสำหรับเรื่องดังกล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *