ไม่อยากกลับ “เรือ”! สื่อ SBOBET ตี ฮาร์ท หวังเข้าร่วมทีม “หงส์แดง”

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo asia ได้รับรายงานว่า โจ ฮาร์ท มือกาวสัญชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกมลูกหนังแดนผู้ดี กำลังโดนสื่อออกมาอ้างว่า มีความกระหายที่จะโยกไปเซ็นสัญญา เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดอายุ ร่วมงานแบบเช่าตัว กับทางด้านของ โตริโน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่ต้องการเขา ทั้งนี้จากการแฉของ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อของเมืองผู้ดี

หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เลือดกระทิงดุ ได้เข้ามาทำหน้าที่ บัญชาเกมภายในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม นายประตู ที่เป็นหมายเลข 1 ของทีมอย่าง โจ ฮาร์ท ต้องกระเด็นไปนั่งเป็นสำรองให้กับ เคลาดิโอ บราโว่ เท่านั้น ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัญ ให้เขาต้องเดินทางไปเล่นกับ โตริโน่ ทีมชื่อดัง ของลีกประเทศอิตาลี ในตอนซัมเมอร์ ครั้งที่แล้ว  ด้วยสัญญาเช่าตัว ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2016-2017

อย่างไรก็ตาม นายด่านเลือดผู้ดี ในวัย 29 ปี รายนี้ สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจร่วมกับ “กระทิงหิน” ซึ่งก็มีกระแสข่าว ออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังที่จะดึงตัว ไปรับใช้ “หงส์แดง” หลังจากที่ในตอนนี้ ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ มีผลงานที่ไม่ค่อยเข้าตานัก ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เมื่อสิ้นสุดอายุงาน แบบเช่าตัวกับ “กระทิงหิน” โจ ฮาร์ท พร้อมที่จะไป เซ็นสัญญาร่วมงาน ภายใต้ชายคา แอนฟิลด์ เพราะเขาเอง ก็ไม่คิดที่จะกลับไป ยังต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง “เรือใบสีฟ้า” อีกต่อไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *