รานิเอรี่ย้ำกับทีมงาน SBOBET รับไม่คิดปล่อย สลิมานี่ ไปจากทีมตามข่าว

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของ เลสเตอร์ ซิตี้ รับผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์  สโบเบ็ต   ว่าเขายังงงข่าวลือที่สื่อตีข่าวออกมาว่า สโมสรจะปล่อยตัว  อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมไปจากทีม ออกมาได้อย่างไร ทั้งๆที่เขา และสโมสรไม่เคยมีความคิดดังกล่าวเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมเชื่อว่าข่าวลือที่ออกมาเป็นเพียงแค่สื่อต้องการสร้างกระแสเท่านั้น ก่อนจะรับว่าเวลานี้นักเตะมีความสุขกับการทำงานให้กับทีมเสมอ

สื่อเล่นข่าวทำให้แฟนบอลชาวจิ้งจอกสยาม ถึงกับช็อก เมื่อมีการตีออกมาว่านักเตะวัย 28 ปี ชาวแอลจีเรีย ต้องการย้ายไปทำงานร่วมกับทีมดังในแดนมังกร อย่าง เทียนจิน ฉวนเจียน ซึ่งทางด้านทีมกระเป๋าหนักจาก ศึกไชนีส ซุปเปอร์ ลีก ยินดีจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ ทีมดังในถิ่น คิง พาวเวอร์ รวมยอดที่ 38.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,848 ล้านบาท ทันทีที่ เดอะ ฟ็อกซ์ ยินดีจะปล่อยให้ สลิมานี่ พ้นทีม

“ผมไม่รู้ว่าข่าวที่ออกมามันออกมาได้อย่างไร แต่ผมยืนยันได้ว่าเราทุกคนไม่มีความคิดดังกล่าวอย่างแน่นอน เรายังเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาเสมอ ดังนั้นผมไม่เห็นถึงความสำคัญในการปล่อยให้เขาไปจากทีมของเรา เพื่อแลกกับเงิน 38.5 ล้านปอนด์ เพราะผมมองว่าไม่ได้คุ้มกันเลย หากเราจะทำอย่างนั้นจริงๆ เท่ากับเราโง่มากทีดียว ดังนั้นผมยืนยันได้ว่าสำหรับตัวของ สลิมานี่ เราไม่ได้มีเอาไว้เพื่อขายแต่อย่างใด”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *