วงการ SBOBET ประโคมข่าว! พาเลซ เปิดศึก เวสต์แฮม แย่ง เนียง ของ มิลาน

ล่าสุด สโมสรโปรดของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 333  อย่าง คริสตัล พาเลซ สโมสรชื่อดังของลีกเมืองผู้ดี กำลังโดนสื่อออกมาอ้างว่า ในตอนนี้พวกเขาเล็งที่จะเปิดศึกนอกสนามกับทางด้านของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน ในการออกตามล่าตัว เอ็มบาย เนียง นักฟุตบอลของสโมสร เอซี มิลาน ในวงการลูกหนังประเทศอิตาลี หลังจากที่ในตอนนี้อนาคตการค้าแข้งของ เนียง ร่วมกับต้นสังกัดอย่าง “ปีศาจแดง-ดำ” ดูเหมือนจะหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอ็มบาย เนียง ถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญในแนวรุกของ “ปีศาจแดง-ดำ” แต่เรื่องของเรื่องก็คือว่าเขาประสบกับปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนัก โดยตั้งแต่ที่ซีซั่น 206-207 ได้เปิดฉากให้ฟาดแข้งเป็นต้นมา เขาผลิตสกอร์ให้กับต้นสังกัดได้เพียง 3 ลูกเท่านั้น ทั้งๆที่เขาได้รับความไว้วางใจจากทางด้านของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์คนเก่งประจำทีม ให้สัมผัสเกมการแข่งขันที่มากถึง 18 เกม ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม จากการที่แข้งเลือดน้ำหอม ในวัย 22 ปี รายนี้กระสุนบอดอย่างหนัก เป็นเหตุให้บางเกมการแข่งขัน วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ไม่ให้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพ เอซี มิลาน กันเลยทีเดียว ซึ่งสื่อได้ออกมาอ้างว่า เอ็มบาย เนียง ไม่แฮปปี้กับเหตุการณ์ดังกล่าว และมีความต้องการที่จะไปให้พ้นๆชายคา ซาน ซิโร่ ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวออกมาว่า “ปราสาทเรือนแก้ว” และ “ขุนค้อน” หวังได้ตัว เอ็มบาย เนียง ไปเสริมความคมให้กับทีม เพราะเชื่อเสมอว่าดาวรุ่งอายุน้อยรายนี้ ยังสามารถคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหนึ่ง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *