วิลเชียร์เผย ผ่าน SBOBET ชี้ “สิงห์บลู” จะได้แชมป์ลีกส่วน “ปืน” แห้ว

“เฮ้ย” พูดแบบนี้ได้ไง! ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ สโบ  ได้รายงานว่า แจ็ค วิลเชียร์ นักเตะของสโมสร อาร์เซน่อล ได้ออกมาสร้างความร้าวฉานกับทางด้านแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” หลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวปากเสียบอกว่า สำหรับในฤดูกาลนี้ เชลซี สามารถครองตำแหน่งแชมป์ลีก ได้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะช่วงที่ผ่านมา ผลงานเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมแบบสุดๆ ส่วนทีมอย่าง “ไอ้ปืนใหญ่” คงต้องรับประทานแห้วเหมือนทุกๆฤดูกาลที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่าในตอนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่วางหมากโดยเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ มีผลงานที่โดดเด่น กินใจเหลือเกิน โดยหลายคนปักใจ เชื่ออย่างสนิทว่า ถ้วยแชมป์ลีกประจำซีซั่น 2016 – 2017 คงจะเป็นของ “สิงห์บลู” อย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าจะมีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่พอขับเคี่ยวแย่งถ้วยแชมป์ลีกได้ก็ตาม แต่ถ้ามองถึงชั่วโมงนี้หรือว่า ณ ตอนนี้ยังคงเป็นรอง เชลซี อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของความสม่ำเสมอ

ส่วนนักเตะอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาร่วมกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ตาม แต่ในฤดูกาลนี้เขาไม่ได้เป็นกำลังหลักให้กับทีม เพราะโดนปล่อยตัวมาเล่นกับ บอร์นมัธ ในสัญญาเช่าตัว และมีความเป็นไปได้สูงที่แข้งในวัย 24 ปี รายนี้ จะโดนปล่อยออกไปแบบถาวร หลังจากที่สัญญาเหลืออยู่ถึงปี 2018 แล้วเท่านั้น แต่ยังไม่ได้รับการขยายเพิ่มอีก ก่อนที่ล่าสุดจะออกมาบอกแบบไม่เกรงใจว่า “สิงห์บลู” คือเจ้าของแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ส่วนต้นสังกัดของเขาอย่าง “ปืนโต” คงต้องผิดหวังกันต่อไปเหมือนเดิม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *