ไดซ์ ยืนยัน กับสื่อ SBOBET ฟลานาแกน ยังไม่กลับ “หงส์”

แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo 128 ระบุถึง ฌอน ไดซ์ เทรนเนอร์คนเก่งของสโมสร เบิร์นลี่ย์ ในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า จอห์น ฟลานาแกน ปราการหลังเลือดผู้ดี จะยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะของถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ ด้วยรูปแบบของสัญญาเช่าตัวต่อไปอีกอย่างแน่นอน โดยจะไม่มีการปล่อยให้นักเตะได้คืนสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ลิเวอร์พูล ในช่วงของปีใหม่นี้ หลังจากที่นักเตะโดนดองอยู่ที่ข้างสนามเท่านั้น

จอห์น ฟลานาแกน เป็นนักเตะที่ไม่สามารถก้าวมาเป็นตัวหลักภายในรัง แอนฟิลด์ ได้ เป็นเหตุให้เขาต้องเก็บข้าวของมาอยู่โยงใยกับทีม “เหล้าองุ่นแดง” ด้วยสัญญาร่วมงานแบบเช่าตัว ไปจนกระทั่งสิ้นสุดซีซั่น 2016-2017 เมื่อตอนซัมเมอร์ของปี 2016 เพื่อความหวังในการสัมผัสเกมการแข่งขันอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม แข้งสัญชาติอังกฤษ ในวัย 24 ปี รายนี้ ก็ไม่ได้มีสถานะที่แตกต่างไปจากตอนที่อยู่กับทีม “หงส์แดง” แต่อย่างใด เพราะเขาเป็นได้เพียงแค่ตัวสำรองของ เบิร์นลี่ย์ เท่านั้น ในขณะเดียวกัน ฟลานาแกน ยังโดนโรคเดี้ยงตามเล่นอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก

นายใหญ่ของ เบิร์นลี่ย์ ได้กล่าวว่า “เราได้คว้าตัวเขามาจาก ลิเวอร์พูล และได้มีการเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 1 ปี ด้วยกัน ดังนั้นเขาจะอยู่กับเราไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ เขาจะไม่กลับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอน ผมทราบดีว่าในตอนนี้เขากำลังไม่มีความสุข เพราะเขาย้ายมาอยู่กับเราเพราะต้องการลงเล่น แต่ตอนนี้เขากลับต้องนั่งสำรอง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *