ทีมงาน SBOBET เผยว่า “ปืนโต” สนใจ 4 เฮดโค้ช-ถ้า “เจ๊เวง” ไปจากทีม

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 333  อย่าง อาร์เซน่อล ทีมฟุตบอลประจำลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี เป็นข่าวดังอยู่ว่า จะมีการเดินหน้าทาบทามผู้จัดการทีมฝีมือดีจำนวน 4 รายด้วยกัน เพื่อให้ใครคนใดคนหนึ่งได้เข้ามาเป็นคนกุมบังเหียนให้กับทีม ถ้านายใหญ่คนปัจจุบันของทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ทำการแยกทางกับทีม หลังจากในตอนนี้ สัญญาของเขามีอีกประมาณ 6 เดือนแล้วเท่านั้น จากการอ้างของ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ในตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เขามีอายุในการร่วมงานในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผูกพันกันไปจนถึงหน้าร้อนของปี 2017 แล้วเท่านั้น แต่จนถึงตอนนี้แล้ว เขายังไม่ได้ออกมาบอกกล่าวให้แฟนบอลของ “เดอะ กันเนอร์ส” ได้รับรู้ถึงอนาคตของเขา ซึ่งสื่อทั้งหลายมั่นใจอย่างยิ่งว่า เฮดโค้ชสัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 67 ปี รายนี้ จะเลือกหันหลังให้กับทีมที่เขาอยู่มานานถึง 20 ปี อย่างแน่นอน หลังจากหลายซีซั่นที่ผ่านมานี้ เวนเกอร์ ไม่สามารถนำพาให้ทีม “ไอ้ปืนใหญ่” ครองตำแหน่งแชมป์ลีกได้เลย

โดยผู้จัดการทีมถึง 4 ราย ที่กำลังได้รับความสนใจจากทีม “เดอะ กันเนอร์ส” มีดังต่อไปนี้ โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม คนกุมบังเหียนของ อาแอส โมนาโก, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้บัญชาเกมของ ยูเวนตุส และ โรเจอร์ ชมิดท์ คนวางหมากของ ไบเออร์ เลเวอร์ คูเซ่น แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ จะกำหนดอนาคตของตัวเองอย่างไร

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *