ทีมงาน SBOBET เผยว่า “เฮียมู” เล็งเรียก “อิบรา” มาสอบถามอนาคต

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ SBOASIA  ได้รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้บัญชาเกมคนเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี เป็นประเด็นดังอยู่ว่า เตรียมที่จะตั้งโต๊ะเจรจากับลูกทีมคนเก่งของเขาอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพื่อที่จะเค้นคำตอบออกมาให้ได้ว่า แข้งมากประสบการณ์สัญชาติสวีเดนรายนี้ จะทำหน้าที่ตามล่าตาข่ายให้กับ “ปีศาจแดง” หรือเลือกก้าวเดินไปหาประสบการณ์กับสโมสรอื่นต่อ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข้ามาเซ็นสัญญาร่วมงานกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นระยะเวลาทั้งหมด 1 ฤดูกาล พ่วงด้วยสิทธิ์ในการขยายเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งถือว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของทีมเลยทีเดียว เพราะว่าดาวเตะในแดนหน้าวัย 35 ปี รายนี้ โชว์ฝีเท้าของตัวเองได้ดี และเป็นตัวสร้างสกอร์ของทีม “ปีศาจแดง” โดยในตอนนี้เขาได้ซัดตาข่ายทีมคู่แข่งไปแล้วทั้งหมด 20 ประตู จากการรับใช้ แมนฯ ยูฯ รวมทุกถ้วย แต่สื่อก็ได้ออกมาอ้างว่า “อิบรา” เล็งไปโชว์ฝีเท้าในลีกอื่น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เดอะ สเปเชียลวัน” เล็งที่จะเรียก “อิบรา” เข้ามาพบ เพื่อถามดูว่าเขาจะเอาอย่างไรต่อไปอีก หลังจากเสร็จสิ้นศึกในฤดูกาลนี้แล้ว ทั้งนี้เพื่อที่จะได้มองหาตัวแทนกันต่อไป แต่ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า  “เฮียมู” ไม่มีความต้องการที่จะให้ “อิบรา” ไปจาก แมนฯ ยูฯ และน่าจะมีการหว่านล้อมให้นักเตะปักหลักกับ “ผีแดง” ต่อไปอีกนั่นเอง แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักตะเพียงคนเดียวเท่านั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *