วงการ SBOBET ลือหึ่ง “ม้าลาย” สอย ออร์โซลินี่ ของ อัสโคลี่ เข้าทีม

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบ็ต888  อย่าง ยูเวนตุส ทีมฟุตบอลชื่อดังของลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า พวกเขาสามารถซื้อ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ตัวริมเส้นอนาคตไกลของ อัสโคลี่ ในเวทีการแข่งขันระดับล่างของประเทศอิตาลี เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นของรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้เป็นที่สำเร็จ โดยวงเงินในการเปลี่ยนสังกัดตกอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านยูโร และมีการหลั่งน้ำหมึกร่วมงานกันไปจนกระทั่งถึงปี 2021

สำหรับ ดาวเตะสัญชาติอิตาเลียน ในวัยเพียงแค่ 19 ปี รายนี้ เป็นดาวรุ่งอนาคตไกลที่สามารถระเบิดผลงานของตัวเองได้อย่างร้อนแรงแบบสุดๆร่วมกับ  อัสโคลี่ สำหรับในซีซั่นนี้ ซึ่งก็มีอยู่หลายสโมสรชั้นนำที่หวังจะพาตัวเขาเข้าไปเสริมประสิทธิภาพให้กับทีม แต่สุดท้ายแล้ว ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ก็เลือกที่จะโยกไปร่วมตามล่าความสำเร็จกับทีมดังแห่งเมืองตูริน อย่างไรก็ตาม “เจ้าม้าลาย” อนุญาตให้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของ อัสโคลี่ ต่อไปอีก ด้วยสัญญาเช่า เป็นระยะเวลาทั้งมด 6 เดือน

ทั้งนี้ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ได้ออกมากล่าว หลังจากกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ “เจ้าม้าลาย” ไว้ว่า “ยูเวนตุส เป็นทีมฟุตบอลที่มีความยิ่งใหญ่ ผมไม่กล้าปฏิเสธที่จะโยกไปอยู่กับพวกเขาอย่างแน่นอน ผมมีความต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง รวมไปถึงความสำเร็จในอาชีพของผม ซึ่งผมเชื่อว่า ยูเวนตุส สามารถให้ทุกอย่างกับผมได้ ผมดีใจมากเลยทีเดียวที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *