เจ้าหน้าที่ SBOBET ลือ! คอสต้า อำลา เชลซี ไปทีมจีนเมื่อจบซีซั่น

ล่าสุด สื่อเว็บไซต์ สโบ222  ได้นำเสนอข่าวจาก “เดอะ เรล” สื่อของประเทศสเปน ที่มีการออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า นักเตะทีมชาติสเปน จะเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง เชลซี สโมสรมหาอำนาจของลีกเมืองผู้ดี แล้วไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับสโมสรในลีกประเทศจีน เมื่อฤดูกาลนี้ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งรับค่าแรงจำนวนมหาศาล หลังจากที่ในตอนนี้สามารถตกลงรายละเอียดของสัญญากันได้แล้ว

ดาวยิงอารมณ์ร้อน ในวัย 28 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่ทีมดังแห่งถิ่น สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ทุ่มงบประมาณจำนวน 32 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาพรากตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรของลีกแดนกระทิงดุ เข้ามาเป็นกำลังหลักให้กับทีม เมื่อตอนเปิดตลาดกลางปี 2014 โดยเจ้าตัวโชว์ฝีเท้าได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง และสามารถพา “สิงโตน้ำเงินคราม” ครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ 1 สมัย แล้ว ในฤดูกาล 2014-2015 ส่วนในฤดูกาลนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะพาทีม เชลซี ประสบความสำเร็จอีก 1 สมัย

โดยในตอนหน้าหนาวที่ผ่านมา เป็นทางด้านของ เทียนจิน ฉวนเจียน ที่ได้ทาบทามเข้ามาด้วยวงเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ หวังพาตัวไปเล่นให้กับทีม แต่ทว่าไม่ประสบความสำเร็จ สาเหตุก็เพราะว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ยอมให้ลูกทีมคนเก่งของเขาได้ไปจากทีม แต่ล่าสุดสื่อได้อ้างว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะไปอยู่โยงใยในลีกของจีน หลังจากจบซีซั่นนี้ โดยเขาจะได้วงเงินค่าแรงต่อวีกที่มากถึง 570,000 ปอนด์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *