วงการ SBOBET ลือหึ่ง ! “พอช” เล็งจ่าย 20 ลป. ซื้อ ซาฮา จาก พาเลซ

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 128 ได้รับรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่สัญชาติอาร์เจนติน่า ปลื้มฟอร์มการเล่นของ วิลฟรีด ซาฮา ตัวริมเส้นทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ คริสตัล พาเลซ เป็นอย่างมาก และเล็งที่จะเบิกงบคงคลังจากทางสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญามาร่วมงานด้วยกันภายในทีม “ไก่เดือยทอง” สำหรับในรอบเปิดหน้าร้อนของปี 2017 นี้ จากแหล่งข่าวของ “เดอะ ซัน” สื่อของเมืองผู้ดี

วิลฟรีด ซาฮา ถือเป็นหนึ่งในเด็กปั้นของ “ปราสาทเรือนแก้ว” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโยกย้ายไปค้าแข้งกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า จนต้องกลับมาเป็นหนึ่งในนักเตะของทีม คริสตัล พาเลซ อีกครั้งหนึ่ง เขาก็โชว์ผลงานได้อย่างเข้าตามาโดยตลอด ซึ่งสื่อได้อ้างว่าผลงานของปีกทีมชาติไอวอรีโคสต์ ในวัย 20 ปี รายนี้ ไปเข้าตามเทรนเนอร์คนเก่งของ “คลับไก่”

อย่างไรก็ตาม ถ้าย้อนกลับไปในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2016 “พอช” ได้มีการส่งงบประมาณจำนวน 12 ล้านปอนด์ ไปทาบทาม วิลฟรีด ซาฮา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้สมหวังแต่อย่างใด สาเหตุก็เพราะว่างบจำนวนดังกล่าวนี้ทางด้านของ คริสตัล พาเลซ มองว่ามันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาปล่อยแข้งรายนี้ให้กับทีมอื่น ก่อนที่ล่าสุดสื่อได้อ้างว่า “พอช” เล็งตามล่าตัวอีกครั้งหนึ่ง แต่ในครั้งนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ต้องร่วมทำธุรกิจด้วยกันอย่างแน่นอน เพราะว่า “พอช” เล็งจ่ายถึง 20 ล้านปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *