วงการ SBOBET แฉ! บาเยิร์น เล็งฉก เบล็อตติ ของ โตริโน่

 

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำของลีกสูงสุดประเทศเยอรมัน กำลังตกเป็นประเด็นข่าวร้อนว่า ในตอนนี้พวกเขาเล็งที่จะเบิกงบประมาณจากคลังสโมสร เพื่อดำเนินการกระชากตัว อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงฝีเท้าคมของสโมสร โตริโน่ ในลีกการแข่งขันของอิตาลี เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับตำแหน่งแดนหน้าของทีม หลังจากที่ได้ส่งแมวมองของทีม ไปตรวจเช็กฝีเท้าของ เบล็อตติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับในฤดูกาล 2016-2017 ศูนย์หน้าในวัย 23 ปี รายนี้ สามารถระเบิดฝีเท้าของตัวเองร่วมกับ “กระทิงหิน” ได้อย่างร้อนแรง โดยการลงสนามช่วยเหลือต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 24 เกมการแข่งขันรวมทุกถ้วย สามารถซัดตาข่ายทีมคู่แข่งได้มากถึง 19 ลูก ซึ่งสื่อได้ออกมาอ้างว่า อาร์เซน่อล มหาอำนาจของลีกเมืองผู้ดี รวมไปถึง ยูเวนตุส ทีมในลีกอิตาลี หวังได้ตัว อันเดรีย เบล็อตติ ไปร่วมสังกัด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อเว็บไซต์ สโบเบ็ต ได้นำเสนอข่าวจาก  “ลาสแตมป้า” สื่อชั้นนำของประเทศอิตาลี ได้ออกมากระจายข่าวว่า ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ได้ล็อกเป้าหมายมาที่ อันเดรีย เบล็อตติ ด้วยเช่นกัน และในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2017 นี้ พวกเขาจะมีการทาบทามนักเตะอย่างแน่นอน แต่ก็เชื่อกันว่าอาจต้องทุ่มงบประมาณจำนวนที่สูงเท่านั้น เพราะว่าทางด้านของ “กระทิงหิน” คงไม่ยอมขายให้ในวงเงินที่ถูกๆอย่างแน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *