วงการ SBOBET แฉ! “มาดริด” เล็งกระชาก โอตาเมนตี้ ของ “เรือ” เข้าทีม

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบท  อย่าง เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจของลีกเมืองกระทิงดุ โดนสื่อออกมากล่าวอ้างว่า พวกเขาเล็งที่จะเดินหน้าเพื่อพรากตัว นิโคลัส โอตาเมนดี้ ดาวเตะสัญชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี เข้ามาประจำการในแดนหลังของรัง ซาติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่กองหลังตัวเก่งของทีมอย่าง เปเป้ กำลังจะหิ้วกระเป๋าออกไปจากทีม “ราชันชุดขาว”

ในตอนนี้ เปเป้ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของ “ราชันชุดขาว” มีสัญญาร่วมงานกับทางสโมสรไปจนถึงหน้าร้อนของปี 2017 แล้วเท่านั้น โดยในตอนนี้ยังคงไม่สามารถที่จะหาข้อสรุปของสัญญากันได้ หลังจากที่เจ้าตัวหวังได้เพิ่มเติมอีก 2 ฤดูกาล แต่ด้วยอายุของเขาที่ถือว่ามากแล้ว ทางสโมสรจึงได้ปฏิเสธและให้ได้เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น โดยสื่อรายงานว่า เปเป้ จะแยกทางกับทีมอย่างแน่นอน โดยมีเป้าหมายไปค้าแข้งในลีกแดนมังกร ส่วน “ราชันชุดขาว” ก็ได้เล็ง โอตาเมนตี้ เข้ามาร่วมสโมสรแทน

สำหรับ นิโคลัส โอตาเมนตี้ ได้อำลา บาเลนเซีย ไปเล่นกับทีม “เรือใบสีฟ้า” ในตอนเปิดตลาดของปี 2015 ด้วยวงเงินย้ายทีมที่แพงถึง 32 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะชุดตัวจริงของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ดังนั้นจึงเชื่อว่าเม็ดเงินก้อนโตก็ไม่อาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขายแข้งเลือดฟ้า-ขาย ในวัย 29 ปี รายนี้ ออกไปจากทีมแน่นอน เพราะพวกเขาอยากเก็บไว้ใช้งานเองมากกว่า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *