วงใน SBOBET เผย“ไข่มุกดำ” เชื่อ เนย์มาร์ ยอดเยี่ยมกว่า “ซีอาร์เซเว่น”

เปเล่ อดีตผู้เล่นชื่อดังของทีมชาติบราซิล ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมลีลาของ บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจของลีกเมืองกระทิงดุ เป็นนักเตะที่มีความยอดเยี่ยมกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมกระชากของสโมสร เรอัล มาดริด โดยบอกว่า เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่มีทักษะในการเล่นฟุตบอลที่สูงกว่า และสู้ทางด้านของ “ซีอาร์เซเว่น” ไม่ได้ ก็แค่ลูกกลางอากาศเท่านั้นเอง

นอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 5 ครั้ง ยังมีทางด้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นระดับโลก เพราะเขาเองก็สามารถพิชิตรางวัลดังกล่าวมาประดับบารมีได้ถึง 4 ครั้งแล้วด้วยกัน  อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ความสามารถของตัวเองได้อย่างโดดเด่นมาโดยตลอดเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจะไม่เคยตกถึงมือเขาแม้แต่ครั้งเดียวก็ตาม ก่อนที่ล่าสุด “ไข่มุกดำ” จะออกมาบอกว่า เนย์มาร์ เก่งกว่า “เจ็ทโด้” เสียอีก

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย หลายคนบอกว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นระดับโลก ซึ่งความคิดเห็นนี้ผมไม่กล้าเถียงแต่อย่างใด แต่ดูรวมๆแล้วยังไงเสีย เนย์มาร์ ก็เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า โรนัลโด้ เขาอาจจะไม่เคยได้บัลลงดอร์เลยแม้แต่ครั้งเดียวก็จริง แต่เขาเองก็ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ได้แชมป์มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว เขาสู้ โรนัลโด้ ไม่ได้ก็ตรงลูกกลางอากาศเท่านั้น แต่อย่างอื่นเขาดีกว่ามากนัก ผมจะหมายถึงทักษะอันสุดยอดของเขา” ทั้งนี้ เปเล่ ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลวันนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *