วงการ SBOBET เชื่อ แมนฯ ยูฯ ซื้อ ดอนนารุมมา ถ้า เด เคอา ย้ายทีม

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo asia  อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจของลีกเมืองผู้ดี กำลังตกเป็นประเด็นข่าวดังอยู่ว่า พวกเขาเตรียมที่จะจ่ายเงินราคาแพงในการพรากตัว จานลุยจิ ดอนนารุมมา โกล์ชาวอิตาเลียน ซึ่งในตอนนี้กำลังฟอร์มดีอยู่กับ เอซี มิลาน เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นภายในทีมของตัวเอง ถ้าท้ายที่สุดแล้ว ดาบิด เด เคอา มือกาวเบอร์ 1 ของทีม “ปีศาจแดง” ติดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกไปจากทีม เมื่อจบซีซั่นนี้แล้ว

ในตอนนี้ เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำของลีกเมืองกระทิงดุ ได้รื้อโครงการในกระชากตัว ดาวิด เด เคอา ขึ้นมาใหม่อีกครั้งแล้ว หลังจากในตอนเปิดตลาดกลางปี 2015 พวกเขามีโอกาสที่จะได้ตัวเข้าสู่สโมสร แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ดีลการเปลี่ยนต้นสังกัดที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนั้น มีอันต้องล่มสลายลงไป โดยสื่อได้ออกมาอ้างว่า “ราชันชุดขาว” มีความจริงจังมากเป็นพิเศษสำหรับการปิดดีลซื้อมือกาวในวัย 26 ปี รายนี้ เข้าไปอยู่โยงใยภายในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อถึงตลาดหน้าร้อนปีนี้

ด้วยสาเหตุนี้เอง ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จึงได้มีการล็อกเป้าหมายไปที่ จานลุยจิ ดอนนารุมมา หลังจากที่เจ้าตัวระเบิดฝีมือในการเซฟประตูร่วมกับ “ปีศาจแดง-ดำ” ได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ที่ได้ก้าวมาอยู่กับชุดใหญ่ในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งก็พร้อมทุ่มวงเงินที่มากถึง 40 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว แต่รายนี้อาจไม่ได้ง่ายดายนัก เพราะว่าต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในลีกเดียวกัน ซึ่งหมายตาโกล์ ในวัย 18 ปี รายนี้อยู่ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *