วงใน SBOBET ประโคมข่าว! แมนฯ ยูฯ-เชลซี หวังฉก บาร์คลี่ย์ จาก เอฟเวอร์ตัน

ล่าสุด แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo 666 ได้ระบุถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนผู้ดี เตรียมร่วมวงกันยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ห้องเครื่องชาวอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน ทีมในเวทีลีกเดียวกัน เข้าไปเพิ่มแกร่งในแผงมิดฟิลด์ให้กับทีม สำหรับในรอบตลาดหน้าร้อนครั้งนี้ หลังจากที่ในตอนนี้ บาร์คลี่ย์ มีผลงานที่ถือว่าน่ายกย่องแบบสุดๆ แต่เชื่อว่า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” คงไม่ยอมทำธรุกิจด้วยอย่างแน่นอน

อันที่จริงแล้ว รอสส์ บาร์คลี่ย์ ถือว่าประสบกับฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขากระเด็นออกจากทีมชาติอังกฤษในยุคสมัยของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต อย่างไรก็ตาม โรนัลด์ คูมันน์ นายใหญ่คนใหม่ของทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ก็สามารถทำให้เขากลับมาระเบิดฝีเท้าได้อย่างสุดแจ่ม และกลายมาเป็นหนึ่งในแข้งแกนหลักของทีมได้อีกครั้งหนึ่งสำหรับในซีซั่นนี้

โดยล่าสุดสื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษอย่าง “เดอะ มิร์เรอร์” ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ผีแดง” รวมไปถึง “สิงห์บลู” ต่างก็คาดหวังที่จะได้แข้งวัย 23 ปี รายนี้ ไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม เมื่อจบซีซั่นนี้แล้ว โดยเล็งที่จะทาบทามไปหา “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ด้วยงบประมาณที่สูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่ เอฟเวอร์ตัน คงไม่ขายผู้เล่นทรงคุณค่าออกไปจากสโมสรอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเองก็ต้องการที่จะเก็บ บาร์คลี่ย์ ไว้เป็นแกนหลักของทีมต่อไปอีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *