สื่อ SBOBET รายงานว่า คล็อปป์ ชี้ผู้เล่น เลสเตอร์ ไม่รู้เห็น รานิเอรี่ โดนเด้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ประจำศึกลูกหนังของเกาะอังกฤษ ได้ออกมาอธิบายว่า จากการที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ต้องพ้นจากการเป็นเฮดโค้ชของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไม่กี่วันมานี้ ไม่ได้เป็นเพราะฝีมือของบรรดาผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอน เพราะว่าผู้เล่นไม่มีสิทธิ์ออกความเห็นใดๆทั้งสิ้น โดยทางสโมสรเท่านั้นที่มีหน้าที่พิจารณาถึงกรณีนี้

ในฤดูกาลนี้ “เดอะ ฟ็อกซ์” ซึ่งสามารถชูถ้วยแชมป์ลีกอังกฤษได้เป็นที่สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลับต้องมาดิ้นรนอย่างหนักเพื่อไม่ให้ร่วงลงไปฟาดแข้งในลีกรองของประเทศอังกฤษ ด้วยสาเหตุนี้เองทางสโมสรจึงได้ยุติการทำหน้าที่ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ลงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่มันมีประเด็นออกมาว่า การที่ รานิเอรี่ ต้องกลายมาเป็นคนตกงานนั้น พวกผู้เล่นภายในทีมได้ออกมาเรียกร้องให้เด้งอดีตกุนซือของพวกเขารายนี้ออกไปจากสโมสร เพราะว่าไม่เชื่อมั่นในฝีมืออีกต่อไปแล้วนั่นเอง

“ผมได้ยินข่าวในเรื่องนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นไปตามที่สื่อได้ออกมารายงานอย่างแน่นอน เพราะว่าของแบบนี้ทางสโมสรจะเป็นผู้กำหนดเองเท่านั้น ส่วนผู้เล่นภายในทีมไม่มีสิทธิ์ใดๆเลย แน่นอนจากการที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ต้องโดนเด้งออกจากเก้าอี้กุนซือ เป็นเพราะว่าทางสโมสรไม่มีความไว้วางใจในตัวเขาแล้ว ไม่ใช่เป็นเพราะผู้เล่นเรียกร้องให้เขาออก” คล็อปป์ ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลวันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *